MENU

Chương trình Chào Tân Sinh viên K62, trao học bổng và ký kết thoả thuận Hợp tác giữa Khoa TCQT và Tập đoàn Sơn Hà

Thứ tư, 16/10/2024 - 16:18
Ngày 14/10/2024 vừa qua, chương trình Chào Tân Sinh viên Khoá 62, trao học bổng và ký kết thoả thuận Hợp tác giữa Khoa Tài chính Quốc tế và Tập đoàn Sơn Hà đã diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình với nhiều tiết mục văn nghệ đến từ các thành viên thuộc LCĐ Khoa Tài chính Quốc tế đã tạo ra một sân khấu vô cùng mãn nhãn, hấp dẫn khuấy động không khí toàn hội trường.

Văn nghệ chào mừng được thực hiện bởi Sinh viên Khoa Tài chính Quốc tế

Chào Tân sinh viên là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chào đón các Tân sinh viên. Chương trình cũng nhằm mục đích giúp cho các bạn tân sinh viên hiểu hơn về ngôi trường, Khoa mà các Tân sinh viên sẽ theo học, thích nghi, hòa nhập với môi trường mới, cũng như thưởng thức những tiết mục âm nhạc, văn nghệ sôi động, hấp dẫn do chính những anh, chị sinh viên khóa trên biểu diễn.

Đến tham dự buổi lễ, Khoa Tài chính Quốc tế rất vinh dự khi được đón tiếp: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện, GS.TS. Chúc Anh Tú – Trưởng Ban Khảo thí và quản lý chất lượng, TS.Tạ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh Niên HVTC. Ban tổ chức cũng rất vui mừng khi có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Nhân Sự, ông Ngô Văn Thư – Trưởng phòng Tuyển dụng & Đào tạo, ông Hoàng Minh Đức – Chuyên viên Tuyển dụng & Đào tạo, bà An Thanh Thảo – Bí thư Đoàn Thanh Niên là các đại biểu khách mời đến từ Tập đoàn Sơn Hà. Về phía lãnh đạo Khoa, hân hạnh được đón tiếp PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh – Trưởng Khoa Tài chính Quốc tế, TS.GVCC. Lê Thanh Hà – Phó Trưởng Khoa Tài chính Quốc tế cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên các khóa 59, khóa 60, khóa 61 và đặc biệt là các tân sinh viên Khoá 62 Khoa Tài chính Quốc tế.

Phát biểu mở đầu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng tới Khoa Tài chính Quốc tế khi luôn là một trong những đơn vị tiên phong với nhiều sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có thành tích trong hoạt động NCKH và phong trào, công tác Đoàn – Hội. Cũng tại buổi lễ,

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều gửi lời chúc mừng  tới các Tân cử nhân Khóa 62 sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ và chọn Học viện Tài chính là mái nhà cho chặng đường bốn năm thanh xuân của mình.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Tiếp theo chương trình là Lễ ký thỏa thuận hợp tác và trao học bổng của Tập đoàn Sơn Hà dành cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính Quốc tế. Ngoài ra, mở đầu cho sự hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà và Khoa Tài chính Quốc tế, Tập đoàn Sơn Hà đã tài trợ 30 triệu đồng cho Quỹ hoạt động của Khoa Tài chính Quốc tế.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Tài chính Quốc tế và Tập đoàn Sơn Hà

Tập đoàn Sơn Hà tài trợ quỹ hoạt động cho Khoa Tài chính Quốc tế

Ông Ngô Văn Thư – Trưởng phòng Tuyển dụng & Đào tạo trao học bổng Tập đoàn Sơn Hà

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Tài chính Quốc tế và Tập đoàn Sơn Hà, ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Sơn Hà đã chúc mừng tới các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính Quốc tế. Ông Nguyễn Thanh Hải cũng cho biết: Sự hợp tác giữa Khoa Tài chính Quốc tế và Tập đoàn Sơn Hà sẽ mở ra nhiều cơ hội, cánh cửa mới cho hai bên, sinh viên Học viện Tài chính là một trong năm trường mục tiêu trọng điểm mà Tập đoàn Sơn Hà hướng tới để thu hút nhân tài cho tập đoàn.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Sơn Hà phát biểu

Cũng tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo Khoa Tài chính Quốc tế - PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh đã phát biểu cảm ơn và tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh bày tỏ: “Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Tài chính Quốc tế và Tập đoàn Sơn Hà đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là tiền đề cho sự phối hợp những hoạt động hợp tác trong thời gian tới như nghiên cứu, tư vấn chính sách; hợp tác trong lĩnh vực thực tập, thực tế gắn với tuyển dụng, tuyển sinh, tài trợ…”

PGS.TS.Vũ Duy Vĩnh – Trưởng Khoa Tài chính Quốc tế phát biểu cảm ơn

PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh tặng hoa cảm ơn và chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Bạn Nguyễn Thị Thu Phương – Sinh viên lớp CQ62/10.12 đã đại diện các bạn tân sinh viên bày tỏ niềm vui và tự hào của mình khi trở thành một thành viên mới của mái nhà TCQT.

Bạn Nguyễn Thị Thu Phương – Sinh viên lớp CQ62/10.12 đại diện các bạn Tân sinh viên phát biểu

Để khuấy động không khí và gắn kết các bạn sinh viên, LCĐ Khoa Tài chính Quốc tế đã tổ chức một phần Minigame vui nhộn dành cho các bạn sinh viên tại HT700.

Kết thúc buổi lễ là các tiết mục văn nghệ và phần chụp ảnh lưu niệm. Năm học đầu tiên có lẽ luôn là năm học nền tảng, đánh dấu mốc trưởng thành cũng như đem lại những kỷ niệm khó quên trong đời sinh viên. Những dấu ấn, những ấn tượng về khoa, trường lớp hay ngành học ở những năm sau đó phụ thuộc rất lớn vào năm học này. Hy vọng rằng, với sự kiện Chào Tân sinh viên CQ62 của Khoa Tài chính Quốc tế sẽ tạo nên được một dấu ấn quan trọng trong lòng các em, giúp các em khai phá bản thân, kết thêm được nhiều người bạn mới và thu nạp được thật nhiều kiến thức bổ ích, sẵn sàng cho hành trình học tập sau này.

Một số câu hỏi Minigame vui nhộn về Học viện Tài chính và Khoa TCQT

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ:

Khoa Tài chính quốc tế

Số lượt đọc: 49


Trở về đầu trang