MENU

Gặp mặt, tuyên dương 37 tân sinh viên con viên chức thi đỗ vào các trường Đại học trong và ngoài nước năm 2024

Thứ hai, 07/10/2024 - 11:19
(HVTC) - Chiều 03/10, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Ban nữ công, công đoàn Học viện Tài chính đã tổ chức buổi “Gặp mặt, tuyên dương con viên chức thi đỗ vào các trường đại học, học viện năm 2024”. Có 37 tân sinh viên các trường đại học trong và ngoài nước là con viên chức được tuyên dương trong 2024.

 Đại biểu tham dự

Tham dự chương trình có sự hiện diện NGƯT.PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; NGƯT.PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng – Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch công đoàn Học viện; ThS. Vũ Văn Khiên - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn; NGƯT.PGS.,TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các Ban, khoa, đơn vị chức năng cùng phụ huynh cùng các con đỗ các trường đại học, học viện năm 2024.

PGS.,TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu

Phát biểu mở đầu, NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó Chủ tịch Công đoàn đã nồng nhiệt chúc mừng viên chức Học viện và các con đã trở thành các tân sinh viên các trường Đại học trong và ngoài nước. NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Hồ Phi Hà đánh giá cao thành quả đã đạt được này của các con với sự nỗ lực của bản thân với sự nuôi dưỡng của gia đình và dạy dỗ của thầy cô.

 PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng – Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu chúc mừng và căn dặn các cháu là con của viên chức đỗ đại học năm 2024, PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng – Giám đốc Học viện ghi nhận thành công quan trọng này của các con sau 12 năm miệt mài học tập. NGƯT.PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng nhấn mạnh, dù lựa chọn học tập ở môi trường nào, trong nước hay nước ngoài, các con phải luôn nỗ lực học tập thật tốt, tiếp nối và phát huy, làm giàu thêm truyền thống của Học viện. Kết quả mà các con đạt được  là sự nỗ lực của các con với sự dạy dỗ của thầy cô, sự nuôi dưỡng, động viên và chăm sóc của cha mẹ, gia đình. Các cấp lãnh đạo Học viện, ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban nữ công, Công đoàn Học viện luôn tạo điều kiện, động viên viên chức Học viện vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa chăm lo gia đình thật tốt.

Tân sinh viên Nguyễn Minh Trí, lớp CQ62.22.01QT, Học viện Tài chính phát biểu

Đại diện cho toàn thể con viên chức Học viện đỗ đại học năm 2024, tân sinh viên Nguyễn Minh Trí, lớp CQ62.22.01QT - Học viện Tài chính đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Học viện, Ban Nữ công và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Học viện đã tổ chức buổi chương trình trang trọng và ý nghĩa này cũng như đã luôn động viên, dõi theo bước trưởng thành của các con của viên chức Học viện. Tân sinh viên Nguyễn Minh Trí bày tỏ niềm tự hào khi được là sinh viên Học viện, tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang của Học viện và thay mặt cho toàn thể các tân sinh viên là con viên chức Học viện khẳng định: dù học tập ở môi trường nào cũng sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt, xứng đáng với sự nuôi dạy của gia đình, thầy cô và truyền thống của Học viện.  

 TS. Nguyễn Thị Thùy Trang - Phó Trưởng khoa (PT) Ngoại ngữ, đại diện cho phụ huynh phát biểu

TS. Nguyễn Thị Thùy Trang - Phó Trưởng khoa (PT) Ngoại ngữ, đại diện cho phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào trước thành quả đạt được của các con trong con đường học tập và bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm, động viên của Học viện dành cho các gia đình viên chức và các con. TS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang cũng khẳng đinh, sẽ tiếp tục dạy dỗ, động viên các con phấn đấu học tập, góp phần tô thắm truyền thống của Học viện.

 NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng và  NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Hồ Phi Hà tặng hoa và trao quà cho các tân sinh viên

Tại chương trình, các tân sinh viên và phụ huynh đã được trao tặng những bó hoa tươi thắm và phần quà ý nghĩa cùng như những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Lãnh đạo Học viện, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban nữ công, công đoàn Học viện Tài chính.

Đây một trong những hoạt động thường niên của ban Nữ công, ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện nhằm động viên, ghi nhận sự nỗ lực và thành quả đạt được trong học tập, rèn luyện của các cháu và sự chăm sóc, nuôi dạy của các bậc phụ huynh.

Một số hình ảnh khác

 Các tân sinh viên và phụ huynh được tặng hoa chúc mừng tại chương trình

 Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 1155


Trở về đầu trang