MENU

05 sinh viên Học viện Tài chính được Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước trao Học bổng “SCIC Nâng bước tài năng trẻ” năm 2024

Thứ sáu, 11/10/2024 - 15:48
(HVTC) - Sáng 09/10, tại Hà Nội, 5 sinh viên Học viện Tài chính cùng với các sinh viên xuất sắc khác đến từ 4 trường Đại học, Học viện thuộc chuyên ngành kinh tế - tài chính tại Hà Nội đã được Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” năm 2024.

Đại biểu tại chương trình

Tham dự chương trình, về phía SCIC có ông Lê Thanh Tuấn Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo Ban Đối ngoại truyền thông, ban Tổ chức cán bộ và Văn phòng điều hành.

Về phía các trường Đại học, Học viện có sự tham dự của NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính và lãnh đạo, đại diện trường: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng 25 sinh viên sinh viên xuất sắc. Học viện Tài chính vinh dự có 05 sinh viên xuất sắc nhận được học bổng này.

Ông Lê Thanh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc SCIC phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc SCIC khẳng định thông qua chương trình trao học bổng này, SCIC mong muốn sinh viên nhận thức được ý nghĩa và thông điệp của SCIC để không ngừng nỗ lực học tập và phấn đấu trở thành những tài năng cho đất nước đúng với tinh thần của chương trình học bổng SCIC là nâng bước tài năng trẻ.

 NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính

Phát biểu tại Chương trình, NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã bày tỏ sự niềm vui và tự hào khi có sinh viên được nhận học bổng ý nghĩa này và gửi lời cảm ơn chân thành của Học viện tới quý lãnh đạo của SCIC đã hỗ trợ, nâng đỡ sinh viên với quỹ học bổng “SCIC Nâng bước tài năng trẻ ”. NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy nhấn mạnh: Những năm qua, Học viện Tài chính luôn chú trọng và đẩy mạnh việc hợp tác với các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế. Các thỏa thuận hợp tác đều hướng đến việc tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường, Doanh nghiệp và người học, thực hiện tư vấn và chuyển giao mô hình quản trị hiện đại cho doanh nghiệp, tăng tính thực tiễn trong đào tạo, hướng đến nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của daonh nghiệp trong thời đại cách mạng 4.0.

05 sinh viên Học viện được nhận học bổng tại chương trình

Chia sẻ cảm xúc ngay sau chương trình, sinh viên Ly Ngọc Ánh – CQ59/09.02CLC, Học viện Tài chính cho biết: em rất vinh dự và tự hào khi được Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước trao Học bổng “SCIC Nâng bước tài năng trẻ” năm 2024. Em sẽ sử dụng học bổng này để học tập, hoàn thành chứng chỉ nghề quốc tế ACCA mà em đang theo đuổi. Em xin gửi lời tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo, các thầy cô của Học viện đã day dỗ, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để em học tập và được nhận học bổng ý nghĩa này. Em cũng xin gửi đến quý công ty SCIC đã thành lập quỹ học bổng ý nghĩa này. 

Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Học viện Tài chính tiếp tục phối hợp, hỗ trợ tốt nhất trong việc lựa chọn những sinh viên xuất sắc, xứng đáng tham gia tuyển chọn để nhận học bổng “SCIC Nâng bước tài năng trẻ” cũng như các học bổng khác của các đơn vị, doanh nghiệp. Đây là hoạt động ý nghĩa với sự phối hợp giữa nhà trường, doanh nghiệp để động viên sinh viên tiếp tục phấn đấu, khẳng định bản thân.

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 851


Tin đã đăng

Trở về đầu trang