MENU

Lễ Bế giảng và Trao bằng 2024 – Viện Đào tạo Quốc tế: Những cảm xúc khó quên

Thứ ba, 15/10/2024 - 15:22
Ngày 13/10/2024, Viện Đào tạo Quốc tế đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng năm 2024 cho 40 tân Thạc sỹ chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc) và 112 tân Cử nhân chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Greenwich có Ông Dr.Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á – trường ĐH Greenwich; về phía Lãnh đạo Học viện có sự tham gia của PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện, NGƯT.PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy (PT) - Phó Giám đốc Học viện, đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên HVTC. Về phía các đối tác có Đại tá Vũ Nhật Văn – Học viện Hậu cần, bà Vũ Thị Ngọc Diệp – phụ trách tuyển dụng khối nhân sự  - Công ty CPCK MBS, bà Lê Thị Hồng Lan – Counseling Team Leader – ISC Education, ông Trịnh Kiên – Phó Giám đốc Trung tâm GDTC&TT – Đại học Quốc gia Hà Nội, ông Nguyễn Văn Sơn – Trưởng phòng Đào tạo và quản lý người học – Trung tâm GDTC&TT – Đại học Quốc gia Hà Nội, bà Trần Phương Thảo – Giám đốc Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam – Chi nhánh Đông Anh, bà Lê Thị Thanh Xuân – Trưởng nhóm Tư vấn đào tạo Học viện Smart Train.

Về phía Viện ĐTQT có sự hiện diện của PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Nguyên Viện trưởng Viện ĐTQT, TS. Trịnh Thanh Huyền - Viện trưởng Viện ĐTQT, TS. Nguyễn Bích Thuận – Phó Viện trưởng Viện ĐTQT cùng toàn thể giảng viên, cán bộ và đặc biệt là sự có mặt của các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiểu – Phó Giám đốc Học viện nhiệt liệt chúc mừng 40 Tân Thạc sỹ, 112 Tân Cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính.  Đối với niên khóa 2020 – 2024, các sinh viên đã luôn nỗ lực học tập, sáng tạo và cống hiến, đặc biệt trong bối cảnh rất đặc biệt của đại dịch Covid-19; từ đó đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong cả học tập và các công tác sinh viên, các hoạt động phong trào, góp phần quan trọng vào hành trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng, và Học viện Tài chính nói chung. Với mục tiêu sứ mệnh và giá trị cốt lõi “Thu hút nhân tài – Bồi dưỡng nhân tâm – Hoàn thiện nhân cách – Phát triển nhân lực”, Học viện Tài chính luôn coi trọng chất lượng đào tạo là sức mạnh, tạo điều kiện tối đa cho học viên và sinh viên trong việc nghiên cứu và học tập, khuyến khích áp dụng kiến thức thực tiễn vào giảng đường. Nhà trường vừa là nơi cung cấp tri thức chuyên sâu mà còn tạo môi trường đối thoại mở với những vấn đề thực tế và khoa học, giúp người học rèn luyện khả năng tư duy độc lập và phản ứng linh hoạt trước những thay đổi của ngành tài chính. Chính nhờ sự quan tâm này, học viên MSc và sinh viên DDP luôn tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng đối mặt với các thách thức trong môi trường hội nhập toàn cầu.

 PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi lễ, ông Raj Dass – đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á – trường Đại học Greenwich đánh giá rất cao mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Greenwich và Học viện Tài chính bắt đầu từ năm 2013 với chương trình Thạc sỹ MSc và tiếp đó là năm 2016 với chương trình DDP. Thành công đáng ghi nhận của 2 chương trình là cơ sở để 2 trường tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác đến năm 2031. Ông Raj Dass cũng chúc mừng các Tân Thạc sỹ, Tân cử nhân đã nhận được những tấm bằng danh giá đến từ Học viện Tài chính – cái nôi đào tạo nhân tài cho đất nước và từ Trường Đại học Greenwich – nơi đã được Times Higher Education đánh giá là có tính quốc tế cao nhất trên thế giới.

 TS. Raj Dass chúc mừng các tân Thạc sỹ và tân Cử nhân

TS. Trịnh Thanh Huyền – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024 và có lời chia sẻ, tâm sự cùng các học viên MSc, sinh viên DDP.

Đối với Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư, trong 40 tân Thạc sỹ tốt nghiệp đợt này có 7 học viên tốt nghiệp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 17,5% và 24 học viên tốt nghiệp loại giỏi chiếm tỷ lệ 60%.

TS. Trịnh Thanh Huyền và TS. Raj Dass trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sỹ

PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu trao Giấy khen cho các học viên MSc tốt nghiệp xuất sắc

Trong số 112 Tân Cử nhân tốt nghiệp đợt này, sinh viên Đinh Vân Anh vinh dự trở thành thủ khoa toàn khóa với điểm GPA đạt 3.89/4.0; 19 sinh viên nhận bằng Cử nhân Tài chính – Ngân hàng của HVTC xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 17%, 37 sinh viên nhận bằng Bachelor of Art in Accounting & Finance của Đại học Greenwich xếp hạng First Class Honours, chiếm 33%.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều và TS. Trịnh Thanh Huyền trao Giấy khen cho Tân thủ khoa Khóa 5 chương trình DDP

Tại Lễ Tốt nghiệp, bên cạnh Giấy khen dành cho Thủ khoa tốt nghiệp, Giám đốc Học viện Tài chính đã khen thưởng:

 PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều và TS. Trịnh Thanh Huyền trao

Giấy khen cho 3 tân Cử nhân đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc toàn khóa”

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều và TS. Trịnh Thanh Huyền trao Giấy khen

cho 3 tân Cử nhân đạt danh hiệu “Sinh viên Xuất sắc trong NCKH toàn khóa”

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều và TS. Trịnh Thanh Huyền trao Giấy khen

cho 3 tân Cử nhân đạt danh hiệu “ Sinh viên Xuất sắc trong hoạt động phong trào sinh viên toàn khóa”.

Viện Đào tạo Quốc tế khen thưởng cho 19 sinh viên DDP và 7 học viên MSc tốt nghiệp xuất sắc, trao 20 học bổng Thạc sỹ tài năng cho các sinh viên DDP xuất sắc. Không chỉ nhận được các suất học bổng, các sinh viên DDP còn được giảm 10 triệu đồng khi tiếp tục học Thạc sỹ tài chính và Đầu tư tại Viện Đào tạo quốc tế. Các sinh viên xuất sắc cũng vinh dự nhận được những lời chúc, những món quà xinh xắn, những suất học bổng có giá trị đến từ ACCA Việt Nam, Smart Train cho lộ trình học tập tiếp theo, chinh phục các chứng chỉ nghề quốc tế có giá trị như ACCA, CFA…

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều và TS. Nguyễn Bích Thuận trao Giấy khen cho 19 sinh viên DDP tốt nghiệp xuất sắc

PGS.TS. Trương Thị Thủy và TS. Nguyễn Bích Thuận trao 20 Học bổng Thạc sỹ tài năng trị giá 30, 20, 15 triệu đồng và quà tặng của ACCA Việt Nam cho 20 tân Cử nhân có thành tích xuất sắc

Bà Lê Thị Thanh Xuân trao học bổng của Học viện Smart Train cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc

 TS. Raj Dass và TS. Nguyễn Bích Thuận trao 2 bằng cho các tân Cử nhân

Đây chính là những thành tích ấn tượng minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của thầy và trò Viện ĐTQT thời gian qua.

Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2024 là một dịp đặc biệt, ghi nhận những thành quả của thầy và trò Viện Đào tạo Quốc tế, Học viện Tài chính, đánh đấu sự tiếp nối, sự phát triển của Học viện.

Chuyến tàu thanh xuân của các tân Thạc sỹ, tân Cử nhân tại Viện ĐTQT – Học viện Tài chính đã cập bến thật đẹp, thật ý nghĩa. Hãy luôn nhớ lời căn dặn của thầy cô:“Không ngừng trau dồi, rèn luyện, cập nhật kiến thức mới bằng nhiều hình thức và cách thức khác nhau. Tài giỏi phải luôn đi liền với liêm chính, phải vừa hồng vừa chuyên. Đó là đạo đức, là nghiệp sống của những người theo học và làm việc trong ngành Tài chính. Cần xây dựng chuẩn mực trong tư duy, phóng khoáng trong suy nghĩ, hợp tác trong công việc thì sẽ đem lại cho các em sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống

Hy vọng rằng, các em sẽ mãi nhớ về mái trường, nhớ về từng khoảnh khắc ở nơi đây và hãy đừng quên rằng:“Dù qua bao nhiêu năm tháng, Học viện Tài chính – Viện Đào tạo Quốc tế vẫn sẽ luôn là nhà”!

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

 TS. Trịnh Thanh Huyền tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

TS. Raj Dass và TS. Trịnh Thanh Huyền trao 2 bằng cho các tân Cử nhân

Thầy cô Viện ĐTQT chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Tân Cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

Viện Đào tạo quốc tế

Số lượt đọc: 122


Tin đã đăng

Trở về đầu trang