MENU

Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 khối sinh viên và gặp mặt tân sinh viên CQ62 khoa Kinh tế: Những thành tích nổi bật

Thứ năm, 03/10/2024 - 9:35
Buổi lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024 khối sinh viên và Gặp mặt tân sinh viên CQ62 Khoa Kinh tế diễn ra vào ngày 26/09/2024 vừa qua tại HT700 (58 Lê Văn Hiến) đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Từ những giây phút trang trọng của lễ tuyên dương, trao thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, đến những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, tất cả đã tạo nên một buổi lễ thành công với nhiều ấn tượng khó phai.

Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 (Khối sinh viên) và gặp mặt tân sinh viên CQ62 Khoa Kinh tế

Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của: Về phía đại diện các đơn vị trong Học viện: PGS.TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng Ban Quản lý khoa học; TS. Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính. Về phía đơn vị đối tác và doanh nghiệp có sự tham dự của: Ông Đỗ Hưng Sơn - Đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Cầu Giấy. Về phía Khoa Kinh tế có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Đình Hoàn - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế; TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó trưởng Khoa Kinh tế, Phó trưởng bộ môn Kinh tế học; PGS. TS. Nguyễn Thị Việt Nga - Trưởng Bộ môn Kinh tế học; TS. Lương Thu Thuỷ - Trưởng Bộ môn Kinh tế đầu tư; TS. Trần Phương Anh - Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế đầu tư; TS. Trần Thị Phương Dịu - Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế đầu tư; TS. Tô Mai Thanh - Trưởng Bộ môn Luật kinh tế; TS. Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Trưởng Bộ môn Luật kinh tế; TS. Đoàn Thị Hải Yến - Phó Trưởng Bộ môn Luật kinh tế.

Quang cảnh buổi Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 (Khối sinh viên ) và gặp mặt tân sinh viên CQ62 Khoa Kinh tế

Mở đầu buổi lễ, TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, Phó trưởng bộ môn Kinh tế học thay mặt Ban chủ nhiệm khoa đã trình bày “Báo cáo Sơ kết năm học 2023 - 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của khoa Kinh tế”. Trong năm học vừa qua, sinh viên Khoa Kinh tế đã gặt hái được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng trong năm học 2023 - 2024, trong đó:

- 13 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp sinh viên xuất sắc

- 1 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học năm học 2023-2024

- 63 sinh viên CQ59, CQ60, CQ61 đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc

- 5 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023-2024

TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế trình bày “Báo cáo sơ kết năm học 2023-2024

và phương hướng phấn đấu năm học 2024-2025 của Khoa Kinh tế”

Buổi lễ trở nên trang trọng hơn cả khi ban tổ chức đọc quyết định khen thưởng. Đại diện BCN Khoa, Lãnh đạo các Bộ môn đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân sinh viên của khoa Kinh tế có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2023-2024. Khoa Kinh tế Học viện Tài chính xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các bạn sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Đại diện lãnh đạo Khoa, Bộ môn trao giấy khen cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

TS Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn TN HVTC đang trao giấy khen cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội

Trong buổi lễ, khoa Kinh tế rất vinh dự khi được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy , một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực trao tặng 10 suất học bổng tổng trị giá 50.000.000 triệu đồng cho các bạn sinh viên hoạt động tích cực và có hoàn cảnh khó khăn.

TS. Nguyễn Đình Hoàn thay mặt thầy và trò khoa Kinh tế nhận học bổng từ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Cầu Giấy

Tiếp nối buổi Lễ tổng kết là chương trình Chào tân sinh viên CQ62 Khoa Kinh tế. Khoa Kinh tế hy vọng rằng những ấn tượng đầu tiên từ buổi lễ chào đón vừa qua sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho hành trình 4 năm đại học sắp tới của các bạn tân sinh viên.

Tân sinh viên Nguyễn Hà Kiều My đại diện sinh viên CQ62 khoa Kinh tế phát biểu cảm nghĩ và tặng hoa BCN Khoa

Đặc biệt tại buổi Lễ, các tân sinh viên CQ62 đã có cơ hội tham gia phần chơi Minigame nhằm hiểu rõ hơn về Khoa Kinh tế và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Hy vọng với những câu hỏi đầy thú vị sẽ giúp các tân sinh viên CQ62 của khoa Kinh tế sẽ thêm yêu thích Khoa và thật nỗ lực trong năm học sắp tới. Khi năm học mới 2024-2025 đã bắt đầu, Khoa Kinh tế tin tưởng rằng với sự nhiệt huyết và tài năng của mình, các bạn sinh viên sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới. Đối với các bạn tân sinh viên, mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm học tập phong phú và đáng nhớ trong thời gian tới. Cùng nhau, chúng ta sẽ viết nên những trang sử mới đầy tự hào cho Khoa Kinh tế!

Các bạn tân sinh viên tham gia giao lưu và nhận về phần quà đặc biệt từ BTC

Một vài hình ảnh khác về chương trình:

Khoa Kinh tế

Số lượt đọc: 2200


Trở về đầu trang