MENU

Giải golf Học viện Tài chính mở rộng 2024 – kết nối các thế hệ sinh viên, xây dựng hệ sinh thái đào tạo nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao

Thứ sáu, 25/10/2024 - 14:26
(HVTC) – Ngày 19/10, Giải golf Học viện Tài chính mở rộng 2024 đã diễn ra tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort do Học viện Tài chính phối hợp với CLB Golf Cựu sinh viên Học viện Tài chính (Golf AOF). Số tiền 435.000.000đ đã được quyên góp ủng hộ quỹ Phát triển Giáo dục Tâm - Tài - Chính.

 Đại biểu và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm tại Khai mạc

Đến tham dự giải đấu có  NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS., TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện; NGND. GS., TS. Nguyễn Trọng Cơ - nguyên Bí Thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Lê Cường – Trưởng Ban TCCB; ThS. Đàm Tuấn Anh - Phó trưởng khoa Cơ bản, Phó Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện;

Về phía Câu Lạc Bộ Golf AOF có ông Kiều Văn Cường – Chủ tịch CLB Golf AOF, ông Khúc Minh Hoàng – Phó Chủ tịch CLB Golf AOF, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Tổng thư ký CLB Golf AOF cùng các golfer là cựu sinh viên Học viện.

 NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu tại giải đấu, NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện Tài chính đã nêu mục đích, ý nghĩa của Giải golf Học viện Tài chính mở rộng 2024. Theo đó, Giải đấu là một trong những hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tăng cường, thắt chặt hơn nữa gắn kết các thế hệ  sinh viên Học viện, mở rộng mạng lưới cộng đồng cựu sinh viên Học viện và các đối tác của Học viện có chung đam mê, sở thích môn Golf. NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Đào Tùng đánh giá cao sự kết nối của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính nói chung và CLB Golf AOF nói riêng trong các hoạt động. Ghi nhận và trân trọng những tình cảm từ các mạnh thường quân đã nhiệt tình ủng hộ cho giải đấu, luôn hướng về Học viện Tài chính với những hoạt động thiết thực như ủng hộ  Quỹ Tâm  - Tài  - Chính.

152 golfer – là các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính trên khắp mọi miền của tổ quốc đã tham dự giải đấu. Giải thi đấu có 03 bảng đấu: Bảng A , Bảng B , Bảng C. 

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 21 giải, 1 giải Best Gross, 3 giải nhất, 3 giải Nhì và  3 giải Ba.

 NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện Tài chính trao các giải thưởng tại Chương trình

Ngoài ra, BTC còn trao Các giải kỹ thuật: Giải Nearest to the Pin tại tất cả các hố Par#3: 04 Giải; Giải Longest Drive tại hố #2(Nam) và #18(Nữ) : 02 Giải ;Giải Nearest to the Line tại hố #12: 01 Giải và  các giải HIO.

Các golfer ủng hộ quỹ Phát triển Giáo dục Tâm  - Tài  - Chính

Tại giải đấu năm nay, 435.000.000đ đã được ủng hộ quỹ Phát triển Giáo dục Tâm  - Tài  - Chính.

Các golfer và đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Giải đấu là hoạt động thường niên được tổ chức do Học viện Tài chính và AOF GOLF club. Năm 2023, đánh dấu mốc 7 năm trưởng thành của CLB cũng là dấu mốc đặc biệt khi gắn liền với 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính (1963-2023). Các khóa sinh viên ra trường thành công trên nhiều cương vị, vị trí quan trọng khác nhau trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp từ trung ương đến các địa phương, trong nước và quốc tế, đã khẳng định vị thế là ngôi trường đào tạo hàng đầu về Tài chính, Kế toán. Tiếp nối thành công của Giải Golf Cựu sinh viên 2023, giải Golf mở rộng năm 2024 là chương trình mang ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tăng cường kết nối, chia sẻ, hỗ trợ giữa các thế hệ viên chức, người học. Thông qua đó, mở rộng mạng lưới cộng đồng cựu sinh viên Học viện Tài chính có chung đam mê, niềm yêu thích với bộ Golf.

Quỹ Phát triển giáo dục Tâm - Tài - Chính là Quỹ xã hội hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích phát triển hoạt động giáo dục và đào tạo chuyên ngành tài chính trên toàn quốc, hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo cho sinh viên khối trường kinh tế - tài chính. Trong đó quan tâm hỗ trợ, tài trợ cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho các giảng viên đã và đang công tác có nhiều đóng góp cho hoạt động giáo dục, đào tạo tại Học viện Tài chính; hỗ trợ, tài trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ công tác nghiên cứu khoa học, giảng dạy và đào tạo của Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác:

 Học viện Tài chính tặng hoa chúc mừng các đại biểu nữ nhân dịp ngày 20/10

 Golfer thi đấu

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 526


Trở về đầu trang