MENU

Học viện Tài chính đạt tiêu chuẩn chất lượng CTĐT trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh và ngành Hệ thống thông tin quản lý

Thứ hai, 28/10/2024 - 9:58
(HVTC) – Sáng 25/10, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CTĐT trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh và ngành Hệ thống thông tin quản lý.

 Đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự chương trình, về phía Trung tâm KĐCLGD Thăng Long có TS. Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc; Th.S Trần Thị Vân - Chánh văn phòng;

Về phía Học viện Tài chính, có NGƯT. PSG.,TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS Nguyễn Văn Bình - Chủ Tịch Hội đồng trường; PSG., TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch CĐHV; NGND. GS.TS Nguyễn Trọng Cơ - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Học viện, Tổng biên tập Tạp chí nghiên cứu TCKT; GS.,TS. Chúc Anh Tú -Trưởng Ban Khảo thí và QLCL, Ủy viên thường trực Hội đồng tự đánh giá, Trưởng ban Thư ký Hội đồng và lãnh đạo và đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban, trung tâm của Học viện; Thành viên Hội đồng tự đánh giá 02 CTĐT ngành QTKD và ngành HTTQL của Học viện Tài chính, các nhóm công tác chuyên trách, Ban thư ký Hội đồng tự đánh giá; Đại diện các doanh nghiệp là đối tác của Học viện Tài chính, của khoa QTKD và Khoa HTTTKT cùng toàn thể viên chức, sinh viên, cựu sinh viên, học viên của Học viện và hai đơn vị.

 TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long  trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CTĐT trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh và ngành Hệ thống thông tin quản lý

Tại Chương trình, Th.S Trần Thị Vân - Chánh văn phòng Trung tâm KĐCLGD Thăng Long đã công bố Quyết định cấp Chứng nhận Kiểm định chất lượng CTĐT cho Học viện Tài chính và TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long  trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CTĐT trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh và ngành Hệ thống thông tin quản lý.

TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long phát biểu

Phát biểu tại chương trình, TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long đã chúc mừng Học viện Tài chính và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Học viện đã tin tưởng, lựa chọn Trung tâm KĐCLGD Thăng Long cũng như đã tích cực đồng hành cùng Trung tâm thực hiện quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo đối với công tác bảo đảm chất lượng giáo dục. TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh nhấn mạnh, quá trình thực hiện kiểm định CTĐT trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh và ngành Hệ thống thông tin quản lý của Học viện diễn ra đúng quy định và trải quá trình làm việc nghiêm túc, trách nhiệm trên nguyên tắc: Chất lượng – Khách quan - Công bằng. Cả 2 ngành đào tạo của Học viện đã đáp ứng đủ điều kiện và được cấp giấy Chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục. Kết quả này đã thể hiện trách nhiệm xã hội và vị thế của Học viện trong giáo dục và đào tạo. Trung tâm đánh giá cao sự nỗ lực của nhà trường trong triển khai hoạt động Bảo đảm chất lượng và coi đây là nhiệm vụ ưu tiên trong giai đoạn hiện nay.

 NGƯT. PSG.,TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu

Cũng phát biểu tại Chương trình, NGƯT. PSG.,TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã chỉ rõ: Trải qua quá trình tự đánh giá, từ tháng 04/2023 và quá trình tổ chức Đánh giá ngoài, từ ngày 21/5 đến 25/5/2024 của 02 CTĐT ngành QTKD, HTTTQL, với những nỗ lực của Hội đồng tự đánh giá, sự tận tâm, minh bạch của Đoàn đánh giá ngoài, Hội đồng thẩm định Kiểm định chất lượng của Trung tâm KDDCL giáo dục Thăng Long, 02 CTĐT ngành QTKD, HTTTQL của HVTC đã được công nhận là CTĐT đạt chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ GD&ĐT.  Kết quả này đã khẳng định sự nỗ lực và đồng lòng của toàn thể giảng viên, viên chức và sinh viên Học viện trong việc triển khai các nhiệm vụ chính trị của Học viện. NGƯT. PSG.,TS. Nguyễn Đào Tùng cũng chỉ rõ: Việc triển khai hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục là chủ trương đúng đắn, thực hiện Luật Giáo dục và yêu cầu của  Bộ GD&ĐT. Đây cũng là chủ trương được chú trọng triển khai thực hiện từ giai đoạn khi NGND. GS.TS Nguyễn Trọng Cơ - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Học viện chỉ đạo thực hiện.

ĐCLGD giúp bảo đảm CTĐT đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng, bảo đảm rằng người học nhận được một trải nghiệm học tập tốt và chuẩn bị cho tương lai. Bên cạnh đó, kiểm định chất lượng bảo đảm giúp CTĐT đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế. Thông qua đó, sinh viên được cung cấp kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Ngoài ra, từ kết quả khuyến nghị của việc KĐCLGD, Học viện sẽ không ngừng nâng cao hiệu suất đào tạo, tăng cường uy tín, thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới phương thức đào tạo đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và thị trường lao động.

Th.S Trần Thị Vân - Chánh văn phòng Trung tâm KĐCLGD Thăng Long đã

công bố Quyết định cấp Chứng nhận Kiểm định chất lượng CTĐT cho Học viện Tài chính

 Đại biểu tại Chương trình

 TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long tặng hoa chúc mừng HVTC

 TS.  Phí Thị Nguyệt Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long trao Giấy chứng nhận cho Lãnh đạo khoa QTKD và Khoa HTTTKT

 Đại biểu và sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 137


Trở về đầu trang