MENU

Lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khoá 58 Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế: Long trọng và xúc động

Thứ năm, 15/08/2024 - 9:56
Vào 14h00 ngày 09/8/2024, tại hội trường 700, khoa Hệ thống thông tin kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 130 sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 58 chương trình chuẩn chuyên ngành Tin học - Tài chính - Kế Toán.

Đến dự buổi lễ bế giảng của khoa HTTTKT, về phía Lãnh đạo HVTC và các đơn vị trong Học viện có sự hiện diện của: PGS.TS Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn học viện: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâmThông tin; Ths. Vũ Huy Thành - Phó trưởng ban Thanh tra giáo dục; Ths. Nguyễn Thành Giang - Phó trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; Ths. Nguyễn Việt Tiến - Giám đốc thư viện; TS. Phạm Thị Hà - Phó trưởng ban Đào tạo;

Về phía khoa HTTTKT, có sự hiện diện của Ths. Phạm Minh Ngọc Hà – Phó trưởng khoa phụ trách Khoa HTTTKT - Trưởng bộ môn Tin học cơ sở; Ths. Phan Phước Long – Phó trưởng khoa HTTTKT - Phó trưởng bộ môn THTCKT; các lãnh đạo bộ môn trong Khoa, cố vấn học tập khóa 58, toàn thể các cán bộ, giảng viên khoa HTTTKT, cùng sự có mặt của hơn 130 tân cử nhân chuyên ngành Tin học Tài chính kế toán, cùng với đó là sự hiện diện của các bậc phụ huynh, gia đình của các em sinh viên.

Các đại biểu tham dự lễ tốt nghiệp CQ58 hệ đại học chính quy khoa HTTTKT

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa, mang đậm dấu ấn thanh xuân được LCĐ khoa Hệ thống thông tin kinh tế dàn dựng chuyên nghiệp. Các tiết mục đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, gợi nhớ 4 năm học tập nghiên cứu và rèn luyện với nhiều kỷ niệm đẹp của các bạn CQ58/41. Đó là những trải nghiệm quý giá tại khoa Hệ thống thông tin kinh tế - Học viện Tài chính.

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, Ths. Phạm Minh Ngọc Hà – Phó trưởng khoa HTTTKT đã thay mặt Ban chủ nhiệm khoa đọc diễn văn bế giảng hệ đại học chính quy CQ58/41. Thầy đã gửi lời chúc mừng và những lời dặn dò chân thành quý báu tới các tân cử nhân. Đồng thời thầy cũng nhấn mạnh những khó khăn và cơ hội phía trước. 

Ths. Phạm Minh Ngọc Hà – Phó trưởng khoa HTTTKT đọc diễn văn bế giảng

Tiếp theo chương trình, Ths. Phan Phước Long – Phó trưởng Khoa HTTTKT báo cáo tổng kết khóa CQ58 hệ đại học chính quy và công bố quyết định tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Tài Chính đối với sinh viên hệ đại học chính quy CQ58 cùng các quyết định khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa; sinh viên đạt danh hiệu giỏi, khá toàn khoá; sinh viên được khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác Đoàn - Hội. Cụ thể: Số sinh viên tốt nghiệp là 130, đạt 76,74%. Trong đó, sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi chiếm 15,91%, loại Khá chiếm 81,82%, loại Trung bình chiếm 2,27%. Có 03 sinh viên được giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính về công tác đoàn hội. Có 03 sinh viên được ĐTN HVTC khen thưởng vì có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào Đoàn thanh niên của HVTC. Thủ khoa tốt nghiệp khoa Hệ thống thông tin kinh tế là bạn Đào Bích Ngọc CQ58/41.01. Thành tích này là nỗ lực bốn năm học tập, phấn đấu và rèn luyện của toàn thể sinh viên CQ58 Chuyên ngành Tin học Tài chính kế toán và là sự tự hào của gia đình, của khoa và học viện.

Ths. Phan Phước Long – PT Khoa HTTTKT đọc báo cáo tổng kết khóa CQ58 hệ đại học chính quy

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính biểu dương những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân cũng như nỗ lực dạy và học của thầy trò nhà trường trong 4 năm vừa qua. Đặc biệt, thầy gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân CQ58 khoa Hệ thống thông tin kinh tế cùng gia đình các tân cử nhân trong dịp trọng đại này.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính phát biểu

Trong lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, bà Đinh Việt Hải thay mặt cho các gia đình có con em tốt nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đảng ủy ban giám đốc HVTC, khoa HTTTKT và các thầy cô giảng dạy, và bà cũng nhấn mạnh rằng gửi gắm các con vào khoa HTTTKT luôn là một quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của các các con, tấm bằng cử nhân ngành HTTTQL- HVTC là sự tự hào của gia đình.

Bà Đinh Việt Hải - đại diện các phụ huynh sinh viên CQ58/41 phát biểu

Thay mặt các tân cử nhân, bạn Nguyễn Thu Hoài CQ58/41.02 chia sẻ cảm xúc bồi hồi khi phải rời xa nơi đã chắp cánh lên những ước mơ cùng với sự hạnh phúc trong giây phút quan trọng, thiêng liêng khi được cầm chiếc bằng tốt nghiệp trên tay. Thu Hoài cũng khẳng định rằng với những kiến thức mà các thầy cô đã truyền dạy trong suốt 4 năm qua sẽ là hành trang vững chãi nhất giúp các tân cử nhân vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước; mái nhà chung Hệ thống thông tin kinh tế đã tạo ra một môi trường năng động cho sinh viên phát triển bản thân. Đại diện cho các tân cử nhân khoa HTTTKT, Thu Hoài gửi những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn tới Ban chủ nhiệm và toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa.

Sinh viên Nguyễn Thu Hoài CQ58/41.02 đại diện tập thể CQ58/41 chia sẻ cảm xúc

Cũng trong buổi lễ, sinh viên CQ58 gửi tới mọi người những tiết mục văn nghệ như lời chào tạm biệt nghẹn ngào nơi gắn bó với mình bốn năm thanh xuân. Đây còn là thời khắc đáng nhớ khi các bạn chuẩn bị bước sang một chặng đường mới, khép lại những tháng ngày học tập đầy kỷ niệm và mở ra tương lai với nhiều hoài bão. Những giây phút cuối cùng này đã ghi dấu một hành trình đáng tự hào.

Các tiết mục văn nghệ đong đầy cảm xúc được thực hiện bởi các sinh viên CQ58/41

Và cuối cùng của buổi lễ là giây phút quan trọng, ý nghĩa nhất với các tân cử nhân chuyên ngành Tin học Tài chính kế toán - đó là được xướng danh lên lễ đài, nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm. Đối với các bạn sinh viên, buổi Lễ đánh dấu một sự trưởng thành và mở ra những cánh cửa đầy hứa hẹn cho tương lai.

Ths. Phạm Minh Ngọc Hà trao giấy khen cho thủ khoa tốt nghiệp khoa HTTTKT Đào Bích Ngọc

Lễ bế giảng đã diễn ra với những kết quả tốt đẹp từ sự nỗ lực hết mình của các thầy và trò khoa HTTTKT.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế

Số lượt đọc: 684


Trở về đầu trang