MENU

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chính quy K58 ngành QTKD - Những cảm xúc khó quên

Thứ sáu, 23/08/2024 - 15:2
Vào 8h30 ngày 10/08/2024, tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, Khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho toàn thể sinh viên chính quy khóa 58 ngành Quản trị Kinh doanh.

   

   Toàn cảnh HT 700 trong nghi lễ chào cờ

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện có sự tham gia của: NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Học viện; GS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; TS. Phạm Thị Hà - Phó Trưởng Ban QLĐT; TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó trưởng Ban CTCTSV; ThS. Vũ Văn Khiên - Phó chánh Văn phòng.

Về phía khoa Quản trị Kinh doanh, có sự hiện diện của: PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa - Trưởng bộ môn Quản lý kinh tế; TS. Nguyễn Xuân Điền - Phó trưởng khoa - Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Sơn Lam - Trưởng bộ môn Marketing; TS Nguyễn Thị Nhung - Phó trưởng bộ môn Marketing; Ths Nguyễn Quang Tuấn - Phó trưởng bộ môn Marketing – Chủ tịch Công đoàn khoa; PGS.TS. Võ Thị Vân Khánh - Phó trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh; Th.S Lê Xuân Đại - Phó trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh; TS Đỗ Thị Nâng - Phó trưởng bộ môn Quản lý kinh tế; Ths. Đinh Thị Len - Bí thư LCĐ khoa Quản trị kinh doanh.

Buổi lễ trân trọng được đón tiếp các vị khách mời từ các doanh nghiệp, đối tác: Ông Trần Văn Trọng - Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử - VECOM; Ông Diệp Xuân Tuấn Anh  - Giám đốc phát triển thị trường ICDL;;Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng ban hợp tác đào tạo Công ty Cổ phần MISA; Cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên, các Tân cử nhân khóa 58 khoa Quản trị kinh doanh và gia đình, bạn bè, người thân của các Tân cử nhân.

Đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy trò khoa QTKD

Khai mạc buổi lễ PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh - đại diện lãnh đạo Khoa đã phát biểu động viên chúc mừng gửi tới các tân cử nhân Khóa 58.

“Thay mặt Khoa Quản trị Kinh doanh cô xin gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất đến các tân cử nhân khoá 58. Đây không chỉ đơn thuần là danh hiệu mà đó chính là thành quả của sự nỗ lực, cố gắng trau dồi bản thân về kỹ năng và kiến thức để giờ đây trang bị đầy đủ hành trang bước vào thị trường lao động. Hãy luôn tự tin, bản lĩnh để vượt qua thử thách của cuộc sống. Chúc các tân cử nhân Khoá 58 sẽ hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và luôn nhớ về mái nhà thân thương khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính”.

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh phát biểu khai mạc lễ bế giảng

Qua phần chia sẻ, cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Học viện Tài Chính đã tạo điều kiện và quan tâm sát sao đến công tác quản lý và học tập để khoa Quản trị Kinh doanh có thể đạt được những thành tích này. Cùng với đó là lời tri ân sâu sắc gửi tới các bậc phụ huynh sinh viên đã luôn quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ và luôn là hậu phương vững chắc cho các bạn có thể bước tới ước mơ của chính mình.

Tiếp nối chương trình, thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, TS. Nguyễn Xuân Điền - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, trưởng bộ môn Quản trị Kinh doanh đã đọc báo cáo tổng kết toàn khóa của sinh viên CQ58 - Khoa Quản trị Kinh doanh trong hành trình 4 năm vừa qua.

TS. Nguyễn Xuân Điền công bố QĐ Tốt nghiệp và các Quyết định khen thưởng

- Về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp: đạt 82,56% với 99,57% sinh viên tốt nghiệp loại khá trở lên, trong đó có:

  • Có 16 sinh viên được Giám đốc Học viện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học toàn khóa; 13 sinh viên được khen thưởng về công tác Đoàn – Hội
  • Có 27 sinh viên có kết quả học tập Xuất sắc toàn khóa.

+  112 sinh viên đạt kết quả học tập loại Giỏi. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trở lên đạt 59,9% tăng 18,5% so với CQ57 và cao hơn trung bình chung của Học viện

Với những thành tích nêu trên, 29 Sinh viên tiêu biểu của ngành QTKD đã vinh dự được nhận bằng trong lễ bế giảng cấp Học viện

 PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện và Trưởng khoa;

PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh trao Bằng cho SV ngành QTKD trong lễ bế giảng của Học viện

- Về tỉ lệ sau khi ra trường có việc làm trước khi nhận bằng: trên 96% trong đó chuyên ngành Marketing đạt tỷ lệ gần 96% , chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp đạt tỷ lệ 96,8%.

PGS.TS. Trương Thị Thuỷ - PGĐ Học viện và TS. Phạm Thị Hà - Phó Trưởng Ban QLĐT

trao giấy khen cho sinh viên Lê Thị Minh Anh - CQ58/31.01 Thủ khoa tốt nghiệp ngành QTKD

Tiếp theo chương trình, NGƯT.PGS.TS Trương Thị Thuỷ - PGĐ Học viện cùng với Ths Vũ Văn Khiên - Phó chánh văn phòng trao giấy khen cho 02 thủ khoa của 02 chuyên ngành là:

  • Sinh viên Lê Thị Minh Anh CQ58/31.01 - Thủ khoa chuyên ngành QTDN
  • Sinh viên Vũ Thị Hà Phương CQ58/32.01 - Thủ khoa chuyên ngành Marketing

NGƯT.PGS.TS Trương Thị Thuỷ - PGĐ Học viện cùng với ThS. Vũ Văn Khiên - Phó chánh văn phòng

trao giấy khen cho 2 thủ khoa chuyên ngành

GS.TS Chúc Anh Tú và PGS.TS Đào Thị Minh Thanh trao giấy khen

cho sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc toàn khóa học

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thuỷ và TS. Nguyễn Xuân Điền trao giấy khen cho

 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong NCKH toàn khóa

TS. Nguyễn Thế Hùng và Ths Đinh Thị Len trao giấy khen

cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội

GS.TS. Chúc Anh Tú và NGƯT.TS. Nguyễn Thu Hương

trao giấy chứng nhận cho sinh viên viết Luận văn bằng Tiếng Anh

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS Trương Thị Thuỷ - Bhó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện - đại diện Lãnh đạo Học viện đã chúc mừng và ghi nhận những thành quả mà các bạn sinh viên khoá 58 khoa Quản trị Kinh doanh đã đạt được trong suốt 4 năm học; sự tâm huyết của những người thầy, người cô, và đặc biệt cám ơn sự hy sinh thầm lặng, hậu phương vững chắc đến từ phía các bậc phụ huynh. Cô nhấn mạnh rằng sống phải có khát vọng và ý chí vươn lên, mặc cho chặng đường tiếp theo có chông gai và thử thách ra sao cũng hãy kiên trì vượt qua.

NGƯT.PGS.TS Trương Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Học viện thay mặt

lãnh đạo Học viện chúc mừng các tân cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Lê Thị Minh Anh - thủ khoa Khóa 58 khoa Quản trị Kinh doanh đã thay mặt cho các Tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân tới các thầy, cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ trong suốt 4 năm học qua.

SV Lê Thị Minh Anh CQ58/31.01 – Thủ khoa, đại diện tân cử nhân phát biểu

Để bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn đến thầy cô trong khoa và đặc biệt là 02 chuyên ngành, đại diện các Tân cửu nhân đã gửi những bó hoa tươi thắm đến lãnh đạo Học viện, lãnh đạo khoa QTKD và đại diện 02 chuyên ngành.

Thủ khoa 02 chuyên ngành tặng hoa tri ân chuyên ngành

Là những hậu phương luôn đồng hành, hỗ trợ và dõi theo các con trong hành trình 4 năm thanh xuân, các bậc phụ huynh chính là những nhân tố quan trọng làm nên thành công của các bạn sinh viên CQ58 ngày hôm nay. Đại diện cho tất cả phụ huynh của các Tân cửu nhân, phụ huynh SV Nguyễn Thành Nam phó bí thư LCĐ khoa QTKD và là 01 trong những sinh viên có thành tích xuất sắc trong NCKH và công tác Đoàn, Hội đã phát biểu và gửi lời biết ơn sâu sắc tới quý thầy cô giáo đã luôn ân cần, dạy dỗ, chỉ bảo các bạn sinh viên trong suốt thời gian theo học tại Học viện Tài Chính. Tại đây, bác cũng thay mặt các bậc phụ huynh gửi tới con em mình lời chúc mừng, lời căn dặn chân thành hy vọng các bạn tân cử nhân sẽ tiếp tục vững bước trên con đường mà mình lựa chọn.

Đại diện phụ huynh sinh viên phát biểu

Đặc biệt, khoảnh khắc thiêng liêng và mong đợi nhất chính là giây phút các tân cử nhân được các thầy cô giáo trao tấm bằng tốt nghiệp. Những cái ôm, cái bắt tay chan chứa biết bao niềm biết ơn, những cử chỉ đáng yêu mà có lẽ các bạn sẽ không bao giờ quên. Cảm xúc tự hào ấy đã mang đến không khí vô cùng ấm áp toàn hội trường 700 - Học viện Tài chính.

Tập thể lớp 58/32.01 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Tập thể lớp 58/32.02 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Tập thể lớp 58/32.03 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Tập thể lớp 58/32.04 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Tập thể lớp 58/31.01 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Tập thể lớp 58/31.02 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Tập thể lớp 58/31.03 trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập thị trường lao động.

Như vậy, chuyến tàu thanh xuân của các tân cử nhân khóa 58 hệ chính quy Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính đã chính thức cập bến thật đẹp, thật ý nghĩa. Chúc các bạn tân cử nhân sẽ luôn tự tin, năng động, gặt hái được nhiều thành công trên hành trình mà bản thân đã lựa chọn, hãy đem lại niềm tự hào và động lực cho các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính sau này.

Một số hình ảnh nổi bật:

Đại diện phụ huynh tặng hoa cám ơn thầy cô

Đại diện Doanh nghiệp phát biểu

Phụ huynh tham dự lễ bế giảng

Các tiết mục văn nghệ ấn tượng

Phụ huynh tham dự lễ bế giảng

Gương mặt rạng ngời hạnh phúc của các Tân cử nhân

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lượt đọc: 1517


Trở về đầu trang