MENU

Team building DDP Connect +: Gắn kết để thành công

Thứ tư, 10/04/2024 - 15:37
Sáng ngày 06/04/2024, Ban Tổ chức sự kiện DDP Connect Plus 2024 đã tổ chức hoạt động Team building nâng cao tinh thần thể thao và sự gắn kết giữa thầy và trò Viện ĐTQT, tăng cường giao lưu giữa các thế hệ sinh viên chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP.

Các thầy cô và sinh viên hào hứng trước giờ thi đấu

Với sự chuẩn bị chu đáo của BTC và tinh thần háo hức tham gia của cả thầy và trò Viện ĐTQT, chương trình Teambuilding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

5 đội thi tham gia tranh tài với các thử thách đầy hấp dẫn như: Bản sắc chiến binh, Chuyển ngọc, Tháp Hà Nội, Mảnh ghép hoàn hảo. Các trò chơi với cấp độ khó được tăng dần, nhưng cũng không ngăn được tinh thần đoàn kết, hết mình của 4 team gồm các thầy cô và sinh viên DDP. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” Viện ĐTQT đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khan, thử thách vẫn cố gắng vượt qua và hoàn thành rất xuất sắc.

Kết quả thi đấu rất sát nút, các đội đều ngang tài ngang sức, nhưng chiến thắng thì chỉ có một và xin chúc mừng các đội đã nhận được giải thưởng như sau:

 Giải Nhất thuộc về Đội 3

 Giải Nhì thuộc về Đội 2

 Giải Ba thuộc về Đội 4

Giải Khuyến Khích thuộc về Đội 1

 Giải Cổ vũ cuồng nhiệt nhất dành cho các thầy cô Viện ĐTQT

Những trò chơi Team-building vui, khỏe, bổ ích đã gắn kết sinh viên DDP các thế hệ và để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thanh xuân, về IIFE và về thầy cô. Hãy nhớ rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắt xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của Viện ĐTQT.

BTC chương trình 𝘿𝘿𝙋 𝘾𝙤𝙣𝙣𝙚𝙘𝙩 Plus 2024 xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ tham gia nhiệt tình và máu lửa của các thầy cô Viện ĐTQT cùng các sinh viên DDP. Hy vọng rằng trong các sự kiện sắp tới vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của đại gia đình Viện ĐTQT.

 Một số hình ảnh đẹp tại chương trình Teambuilding:

Viện ĐTQT

Số lượt đọc: 1042


Trở về đầu trang