MENU

Lan tỏa trái tim hồng cùng chương trình tình nguyện “Thắp lửa yêu thương mùa 2” của CLB Tài chính quốc tế - khoa Tài chính quốc tế

Thứ ba, 09/04/2024 - 14:24
Được sự đồng ý và chấp thuận của Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, cũng như Liên chi đoàn khoa Tài chính Quốc tế, Chi uỷ Ban chủ nhiệm khoa Tài chính Quốc tế, CLB Tài chính Quốc tế với danh nghĩa là tổ chức trực thuộc khoa đã tiến hành công tác chuẩn bị và tiến hành chương trình tình nguyện mang tên “Thắp lửa yêu thương”. Với sự thành công của mùa đầu tiên vào tháng 2/2023, chương trình tiếp tục triển khai mùa 2 vào cuối tháng 3/2024 tại điểm trường PTDTBT TH&THCS Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

 

Học sinh tại điểm trường PTDTBT TH&THCS Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Mang trong mình sứ mệnh của chương trình tình nguyện là lan tỏa yêu thương và tấm lòng nhân ái với những hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao, vùng xa CLB Tài chính Quốc tế đã kêu gọi và trao tặng các phần quà đến các bạn học sinh khó khăn tại trường PTDTBT TH&THCS Chế Cu Nha.

CLB Tài chính Quốc tế đã mang tới trường PTDTBT TH&THCS Chế Cu Nha 40 suất quà hỗ trợ một phần kinh phí, đồ dùng học tập, phụ kiện,… và 30 chiếc chăn ấm áp cho mùa đông không lạnh. Các em cũng được hỗ trợ chi phí học tập tại trường để nhận được điều kiện học tập tốt nhất.

Trao quà hỗ trợ tại điểm trường Chế Cu Nha

Để có được một buổi thiện nguyện thành công và ấm áp như vậy, chắc chắn không thể không kể đến những nhà hảo tâm, nhà tài trợ giàu tình thương và trắc ẩn. Khoa Tài chính Quốc tế và CLB Tài chính Quốc tế xin trân trọng gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến: chị Trần Kim Dung - Phó Chủ tịch Tập đoàn SƠN HÀ; chị Hoàng Thúy Hậu (Hậu Hoàng) - Giám đốc Công ty HAU HOANG ENTERTAINMENT CO.,LTD; BIDV Chi nhánh Đông Hà Nội là những cá nhân và đơn vị tài trợ lớn của chương trình. 

Bên cạnh đó cũng phải kể đến những mạnh thường quân khác từ chính các thầy cô trong khoa Tài chính Quốc tế, sinh viên trong khoa và trong Học viện hay là những hòm quyên góp ở khu vực gần Học viện Tài chính.

Thầy cô khoa Tài chính Quốc tế

Trải qua chuỗi ngày vừa chuẩn bị vừa cùng nhau kêu gọi hỗ trợ để có thể trao các món quà ý nghĩa tới các bạn nhỏ khó khăn. Dù trải qua quá trình gấp gáp hay quãng đường di chuyển hiểm trở nhưng các thành viên của BTC “Thắp lửa yêu thương” vẫn có một tinh thần tốt, vui vẻ để mang lại một chương trình thật ý nghĩa đến điểm trường.

BTC rạng rỡ trên hành trình thắp lửa trên bản

Buổi trao quà diễn ra tại sân trường để thuận tiện di chuyển cho các bạn nhỏ cũng như là BTC. Chương trình diễn ra đã giúp các trẻ em vùng cao và các lá lành được giao lưu gắn kết với nhau đồng thời tạo được không khí sôi động giúp các em tự tin hơn.

Thành viên BTC có những cuộc trò chuyện cùng các em, vui chơi và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

Hình lưu niệm của CLB Tài chính Quốc tế và các nhỏ tại điểm trường PTDTBT TH&THCS Chế Cu Nha

Mặc dù các em vẫn còn hơi rụt rè khi lần đầu gặp các thầy, cô, anh, chị khoa Tài chính Quốc tế nhưng nhờ vào trợ giúp của các cô giáo cùng sự niềm nở từ phía BTC các em cũng đã thoải mái để hòa nhịp vào không khí buổi tình nguyện.

Tuy không đóng góp vào khía cạnh cơ sở hạ tầng, nhưng những món quà nhỏ mà “Thắp lửa yêu thương” đã chuẩn bị và tinh thần của Tài chính Quốc tế mang đến cũng góp phần vào việc khích lệ cho các em tại đây.

*Hình ảnh khác tại buổi diễn ra chương trình:

Khoa Tài chính quốc tế

Số lượt đọc: 907


Trở về đầu trang