|
Quan hệ Khách hàng
Doanh nghiệp FDI
(Quan hệ KHDN FDI
Tiếng Hàn, Quan hệ
KHDN FDI Tiếng Trung,
KHDN FDI
Anh/Trung/Nhật/Hàn,
Quan hệ KHDN FDI
Tiếng Anh, QH KHDN
FDI Tiếng Anh/Trung)
|
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, bán hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng;
- Thẩm định sơ bộ tín dụng;
- Kiểm tra khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng, đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn, phối hợp xử lý và thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro của khách hàng
được phân công phụ trách;
- Quản lý thông tin khách hàng cập nhật thông tin khách hàng cung cấp cho các bộ phận có liên quan để phục vụ công tác cảnh bảo sớm.
|
- Chuyên ngành đào tạo: Khối ngành kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Đầu tư, Bảo hiểm, Chứng khoán, Luật kinh tế… Ngoại ngữ tiếng Anh/Trung/Nhật/Hàn.
- Kỹ năng
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Bán hàng hiệu quả;
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
- Giao tiếp, đàm phán; Thuyết trình; Làm việc nhóm.
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Có khả năng theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng
- Ưu tiên các ứng cử viên du học tại các quốc gia có ngôn ngữ chính là tiếng Anh/ Trung/ Nhật/ Hàn và/hoặc có chứng chỉ như sau hoặc tương đương:
+ Tiếng Anh: TOEIC 780 hoặc IELTS 6.0 hoặc TOEFL IBT 78 hoặc TOEFL CBT 210;
+ Tiếng Trung: HSK cấp 5 (hoặc HSK cũ cấp 7) hoặc TOLFC cấp 4; + Tiếng Nhật: JLPT N2;
+ Tiếng Hàn Quốc: TOPIK 4.
|