MENU

Lễ Bế giảng, trao bằng tiến sĩ và thạc sĩ kinh tế khoá 25 đợt 2 (2016 - 2018)

Thứ năm, 31/01/2019 - 9:43
(HVTC) - Sáng 26/1, tại trụ sở chính (số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN), Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tiến sĩ và thạc sĩ kinh tế khoá 25 đợt 2 (2016 - 2018. Có 9 nghiên cứu sinh (NCS) được công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ kinh tế; 307 học viên cao học được cấp bằng thạc sĩ kinh tế.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt, Phó Giám đốc; PGS.,TS. Đỗ Văn Thành - nguyên Phó Giám đốc và các đ/c trong Đảng ủy, đai diện lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng, các tân tiến sĩ, thạc sĩ khóa 25 của Học viện Tài chính và các phụ huynh.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Thản, Trưởng khoa Sau đại học công bố Báo cáo kết quả đào tạo trình độ tiến sĩ, thạc sĩ

Trong Báo cáo kết quả đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ khóa 25 do PGS.,TS Nguyễn Trọng Thản - Trưởng khoa Sau đại học, Học viện Tài chính công bố tại buổi Lễ nêu rõ: Đối với đào tạo tiến sĩ, Học viện triển khai các khóa học và đã hoàn thành các thủ tục bảo vệ luận án, thẩm định luận án cho 9 NCS. Học viện đã công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ kinh tế, trong đó chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng là 08 NCS; Chuyên ngành Kế toán là 01 NCS.

Về đào tạo thạc sĩ khóa 25 (2016-2018) đợt 2 có 307/325 học viên được Giám đốc Học viện Tài chính cấp bằng thạc sĩ kinh tế, đạt tỷ lệ 94,46% (Trong đó có 25 học viên được Giám đốc Học viện Tài chính tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập).

Trong khóa đào tạo lần này, Học viện đã cấp 14 bằng thạc sĩ kinh tế cho các du học sinh Lào. Đây là nhiệm vụ hợp tác đào tạo lâu dài giữa Học viện và Lào, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị Việt – Lào trong chương trình đào tạo sau đại học về tài chính – kế toán.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ và ghi nhận cũng như cảm ơn sự đóng góp của các thầy cô, các nhà khoa học trong và ngoài Học viện đã giảng dạy, hướng dẫn NCS và học viên cao học bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ và luận án tiến sĩ.

Các tân tiến sỹ được PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ trao Bằng và cùng chụp ảnh lưu niệm

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ khẳng định đây là thành công trên con đường học vấn cũng như phát triển sự nghiệp của các tân tiến sĩ, thạc sĩ nhưng chỉ là bước đầu, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để gặt hái những kết quả cao hơn nữa. Nhân dịp này, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ đã kêu gọi các CBCCVC tiếp tục đoàn kết, phát huy sức mạnh truyền thống 55 năm qua của Học viện để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp  đào tạo và NCKH, đào tạo nên nhiều cử nhân, tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế trong và ngoài nước.

Các tân thạc sĩ nhận Giấy khen do đạt thành tích xuất sắc trong

học tập toàn khóa cao học 25 (2016-2018) của Giám đốc Học viện

Tại buổi lễ, các tân thạc sĩ có thành tích xuất sắc trong học tập đã được nhận giấy khen của Giám đốc Học viện và các tân tiến sĩ, thạc sĩ cũng đã được trao tận tay bằng tiến sĩ và thạc sỹ kinh tế.

Tân thạc sĩ kinh tế là các du học sinh Lào nhận Bằng

và chụp ảnh lưu niệm với PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt, Phó Giám đốc Học viện

Buổi Lễ đã kết thúc trong niềm hân hoan của đại biểu tham dự, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ và phụ huynh, bạn bè. Đây là quả ngọt từ sự nỗ lực của người học, người dạy - hướng dẫn, kết quả vun trồng trong sự nghiệp “trồng người” – một nhiệm vụ chính trị quan trọng của Học viện luôn thực hiện trong 55 năm qua.

Một số hình ảnh khác:

 Các tân thạc sĩ kinh tế nhận Bằng do PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện trao

Niềm vui của các tân tiến sĩ

 Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi Lễ

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 7058


Trở về đầu trang