MENU

Hội nghị viên chức năm học 2023-2024 khoa Quản trị kinh doanh - Nhìn lại để phát triển

Thứ ba, 02/07/2024 - 13:35
Tại hội trường A1, sáng ngày 24/6/2024, Khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị viên chức và tổng kết năm học 2023-2024. Đồng thời tiến hành sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm.

Toàn cảnh Hội nghị với nghi lễ Chào cờ

Tham dự Chương trình có sự hiện diện của các đại biểu:  NGƯT. PGS. TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVTC và Ths. Lê Chí Hiếu- Phó trưởng ban Tổ chức cán bộ

Tập thể cán bộ, giảng viên cùng đại biểu tại Hội nghị

Về phía Khoa Quản trị kinh doanh có sự tham gia của PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa QTKD; Th.S. Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch Công đoàn khoa; Th.S, NCS Đinh Thị Len bí thư Liên chi đoàn khoa; TS. Nguyễn Xuân Điền- Phó trưởng khoa QTKD cùng toàn thể viên chức trong khoa.

Phần đầu chương trình,Công đoàn khoa QTKD tiến hành Sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024.Ths. Nguyễn Quang Tuấn- Chủ tịch công đoàn khoa QTKD đọc báo cáo sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng của khoa QTKD. Bản báo cáo được sự nhất trí cao của các công đoàn viên trong khoa. Bên cạnh đó, các công đoàn viên cũng đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong 6 tháng cuối năm 2024.

Ths Nguyễn Quang Tuấn- Chủ tịch công đoàn khoa QTKD đọc báo cáo sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024

Sau nghi lễ chào cờ, giới thiệu Đoàn chủ tịch và thư ký, Hội nghị viên chức đã lắng nghe trưởng khoa QTKD đọc báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 ghi nhận những thành tựu nổi bật mà khoa Quản trị Kinh doanh đã đạt được và đưa ra phương hướng và nhiệm vụ của năm học mới 2024-2025.

PGS,TS. Đào Thị Minh Thanh- Trưởng khoa QTKD đọc báo cáo Tổng kết

năm học 2023-2024 của Khoa

Ngoài những thành tích nổi bật trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý sinh viên và những công tác thường niên khác. Trong năm học 2023 – 2024 Khoa Quản trị kinh doanh còn có những thành tích nổi trội, mang lại niềm tự hào cho khoa:

- Mở được 02 chuyên ngành đào tạo mới: CN Digital marketing theo định hướng chứng chỉ quốc tế và CN Quản trị kinh doanh du lịch theo chương trình chuẩn. Như vậy đến năm 2024 ngành Quản trị kinh doanh của Học viện Tài chính có 04 chuyên ngành đào tạo: (1) Quản trị doanh nghiệp, (2) Marketing, (3) Quản trị kinh doanh du lịch, (4) Digital marketing.

- Khoa đã hoàn thành nhiệm vụ tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh.

Tiếp theo chương trình, Th.S. Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch Công đoàn khoa đọc dự thảo báo cáo Tổng kết năm học 2023-2024 của Học viện.

Ths  Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch công đoàn khoa QTKD đọc báo cáo Tổng kết

năm học 2023-2024 của Học viện

Tại Hội nghị, các viên chức trong khoa đã nhiệt tình tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến để hoàn thiện hai bản dự thảo báo cáo tổng kết và phương hướng - nhiệm vụ cho năm học 2024-2025. Toàn thể cán bộ viên chức trong khoa đã thể hiện tinh thần quyết tâm và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm học mới.

TS. Nguyễn Xuân Điển - Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn QTKD phát biểu tại hội nghị

Ths Nguyễn Ngọc Lan - Phó chủ tịch Công đoàn khoa QTKD phát biểu

Ths Đinh Thị Len - Bí thư LCĐ phát biểu

Đại diện lãnh đạo Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện đã đóng góp những ý kiến quý báu về báo cáo tổng kết năm học và phương hướng nhiệm vụ của khoa Quản trị Kinh doanh trong năm học mới 2023-2024. Bên cạnh đó, Cô cũng chia sẻ một số định hướng và đề án phát triển của Học viện trong thời gian tới đối với hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển cơ sở vật chất,….

NGƯT, PGS, TS. Trương Thị Thủy – Phó bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Học viện

 phát biểu tại Hội nghị

 Hội nghị đã tiến hành bầu chọn các đại biểu đại diện cho toàn thể cán bộ viên chức của khoa tham dự Hội nghị công chức, viên chức của Học viện năm học 2023-2024.

Hội nghị viên chức năm học 2023-2024 và Sơ kết công đoàn 6 tháng đầu năm 2024  đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tập thể khoa Quản trị Kinh doanh xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám đốc; cùng sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình từ các Khoa, Ban, Viện, Trung tâm, giúp Khoa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2023-2024.

Hội nghị lắng nghe thư ký thông qua Nghị quyết

Với tinh thần phấn khởi và quyết tâm, khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm học 2023-2024, hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính và 20 năm xây dựng và phát triển khoa Quản trị Kinh doanh!

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ths. Lê Chí Hiếu - Phó trưởng ban Tổ chức cán bộ

Th.S Lê Xuân Đại bế mạc Hội nghị

Ths Nguyễn Trọng Tấn - Giảng viên bộ môn QTKD phát biểu tại hội nghị

PGS.TS Võ Thị Vân Khánh - Phó trưởng bộ môn QTKD phát biểu đóng góp báo cáo Sơ kết Công đoàn

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lượt đọc: 112


Trở về đầu trang