MENU

Sinh viên xuất sắc Học viện Tài chính tiếp tục được trao học bổng Lotte Foundation năm 2023

Thứ tư, 31/05/2023 - 20:13
LT10: Ảnh nền (HVTC) - Chiều ngày 25/05/2023, lễ trao học bổng lần thứ 31 kỳ mùa xuân năm 2023 của Quỹ học bổng Lotte Foundation (trực thuộc Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc) đã diễn ra tại Hà Nội. 76 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc tại các trường đại học ở Hà Nội đã được trao học bổng với tổng giá trị lên đến 30.400 USD. 05 sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính vinh dự được trao học bổng lần này.

Đại biểu tham dự

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Chun Yung Woo, Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc; ông Kim Gil Su quản lý quỹ học bổng Lotte cùng đại diện 09 trường Đại học, Học viện cùng 76 sinh viên được trao học bổng. Đại diện Học viện Tài chính có ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban CTCT&SV tham dự.

 ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban CTCT&SV, Học viện Tài chính tham dự

Chương trình học bổng Lotte năm nay, 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có nỗ lực vượt khó đến từ 9 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội đã được trao, bao gồm: Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long và Đại học Luật Hà Nội. Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD (gần 10 triệu đồng/suất).

 Ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Foundation

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Foundation đã chân thành chúc mừng các bạn sinh viên được trao học bổng và chia sẻ: “Quỹ học bổng Lotte Foundation cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các sinh viên Việt Nam. Quỹ học bổng Lotte sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để có thể chắp cánh ước mơ cho từng sinh viên cũng như đóng góp thêm vào sự phát triển của đất nước Việt Nam thông qua việc bồi dưỡng nhân lực, nhân tài Việt Nam". Ông Chun Yung Woo nhấn mạnh “Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn Lotte được diễn ra thường niên - một biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê và thực hiện hoài bão của mình”.

Ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Foundation trao Chứng nhận cho sinh viên Lê Doãn Nam Anh, CQ60/21.02CLC (khoa Kế toán, Học viện Tài chính)

Sinh viên Lê Doãn Nam Anh, CQ60/21.02CLC (khoa Kế toán, Học viện Tài chính) xúc động chia sẻ: “Em thấy tự hào, xúc động khi là 1 trong 5 sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính cùng 71 bạn sinh viên đến từ các Đại học, Học viện danh tiếng của Hà Nội vinh dự được nhận Học bổng kỳ này. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Học viện, các thầy cô đã quan tâm, tạo mọi điều kiện, dạy dỗ tận tình để sinh viên chúng em được học tập, phát huy năng lực bản thân. Quỹ học bổng đã kịp thời hỗ trợ, động viên chúng em tiếp tục cố gắng hơn nữa, sống có trách nhiệm hơn nữa.”

ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban CTCT&SV, Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Foundation và 05 sinh viên Học viện Tài chính được trao học bổng

Tại buổi lễ, cùng với 71 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có nỗ lực vượt khó, 05 sinh viên Học viện Tài chính đã được trao Giấy chứng nhận và học bổng giá trị 400 USD/1 suất.

 Những sinh viên và đại biểu chụp ảnh tại buổi Lễ

Những kỳ Học bổng tiếp theo đang chờ đón các bạn sinh viên Học viện Tài chính. Cùng nỗ lực cố gắng để được vinh danh các bạn nhé!

 05 sinh viên tại buổi lễ

Danh sách sinh viên được nhận học bổng

STT

Họ và tên

Lớp

Khoa

1

 Hoàng Thị Mai

CQ60/20.02

Kế toán

2

 Phạm Diệu Linh

CQ60/21.01CLC

Kế toán

3

 Lê Doãn Nam Anh

CQ60/21.02CLC

Kế toán

4

 Đỗ Thị Ngân

CQ60/51.04

Ngôn ngữ Anh

5

 Nguyễn Thanh Huyền

CQ60/51.05

Ngôn ngữ Anh

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 4188


Trở về đầu trang