MENU

Khoa Kinh tế tổ chức Lễ sơ kết Học kỳ I năm học 2022 - 2023 và trao học bổng các nhà tài trợ

Thứ tư, 15/03/2023 - 14:31
Vào 17h ngày 03/03/2023, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết Học kỳ I năm học 2022 - 2023 và trao học bổng các nhà tài trợ.

Đến dự buổi lễ có Ông Vũ Văn Chung - Đại diện BIDV chi nhánh Cầu Giấy; Về phía các đơn vị trong Học viện Tài chính: TS Tạ Đình Hòa - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính. Về phía Khoa Kinh tế có sự tham dự của TS Nguyễn Đình Hoàn - Bí thư chi bộ,  Phó trưởng khoa phụ trách khoa Kinh tế; TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, Phó trưởng Bộ môn Kinh tế học.

Mở đầu chương trình, TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, phó trưởng bộ môn kinh tế học đã  đọc bản Báo cáo Sơ kết Học kỳ 1 năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2022 - 2023 của khoa Kinh tế - Học viện Tài chính.

Tiếp nối chương trình là công bố Các Quyết định Khen thưởng cho các tập thể, sinh viên có thành tích trong Học kỳ 1 năm học 2022 - 2023 và trao học bổng của các nhà tài trợ. Tại chương trình, ông Vũ Văn Chung – đại diện cho NHTP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – chi nhánh Cầu Giấy đã trao 05 suất Học bổng cho các bạn sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện nổi bật của khoa Kinh tế.

Cuối buổi lễ, TS Nguyễn Đình Hoàn - Bí thư chi bộ,  phó trưởng khoa phụ trách khoa Kinh tế đã phát biểu, khẳng định thành công của thầy trò khoa Kinh tế có được hôm nay là nhờ sự chỉ đạo và quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Hội đồng trường, ĐTN Học viện; sự phối hợp nhịp nhàng, có trách nhiệm của các Ban, Khoa, trung tâm trong Học viện. Thay mặt thầy trò khoa Kinh tế, thầy kính chúc các thầy cô giáo trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Hội đồng trường, các Ban, Khoa, Trung tâm luôn dồi dào sức khỏe để chèo lái con thuyền Học viện Tài chính ngày càng phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh của chương trình:

TS Nguyễn Đình Hoàn - Bí thư chi bộ,  Phó trưởng khoa phụ trách khoa Kinh tế, phát biểu tại chương trình

TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, Phó trưởng Bộ môn Kinh tế học

trình bày báo cáo sơ kết học kỳ 1 và phương hướng, nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2022 – 2023

TS Tạ Đình Hòa - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính

trao phẩn thưởng cho đại diện các lớp sinh viên đạt danh hiệu Lớp sinh viên xuất sắc

TS Nguyễn Đình Hoàn trao phần thưởng cho các bạn sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc

Khoa Kinh tế

Số lượt đọc: 1061


Trở về đầu trang