MENU

Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Thứ hai, 30/01/2023 - 11:0
(HVTC) – Đầu giờ làm việc sáng 27/01 (Mùng 6 Tết), tại trụ sở chính số chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Đảng ủy - Ban Giám đốc, Hội đồng trường, Công đoàn Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt, chúc mừng năm mới Quý Mão 2023, tạo không khí sôi nổi, động viên viên chức bắt tay vào ngay công việc. Chương trình tổ chức trực tiếp và trực tuyến.

Đại biểu trực tiếp tại Chương trình

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của Đảng ủy - Ban Giám đốc; Hội đồng trường; BCH công đoàn; Đoàn TNCS HCM; lãnh đạo các đơn vị, Ban chức năng cùng viên chức của Học viện.

 NGND. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc, NGND. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể viên chức của Học viện cùng gia đình và tổng kết những thành quả đạt được trên mọi mặt của Học viện trong năm qua. Theo đó, năm 2022, với sự lãnh đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc, Hội đồng trường cùng sự phối hợp của các đoàn thể và sự nỗ lực của toàn thể viên chức, sinh viên, học viên, Học viện đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị (đào tạo, NCKH, tuyển sinh, xây dựng cơ sở vật chất, các phòng trào hoạt động….). NGND. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng chỉ rõ năm 2023 đã đến với nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, tinh thần đoàn kết năng động, sáng tạo, hội nhập, phát triển, với phương châm: Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả, với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể viên chức, sinh viên, học viên cũng như sự đồng hành của các cựu sinh viên và các đơn vị, doanh nghiệp, nhất định Học viện sẽ hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu cao hơn năm 2022.

NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc – Chủ tịch công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Học viện cũng nhấn mạnh: Trong năm 2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh cùng ảnh hưởng của COVID-19 nhưng nhờ sự lãnh đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc, toàn thể Học viện đã đoàn kết đồng hành cũng chính quyền đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị. Năm 2023 vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức và cũng là năm kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện, Công đoàn Học viện kêu gọi toàn thể viên chức tiếp tục đoàn kết dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy và các tổ chức chính trị thi đua lập thành tích mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện cũng như tổ chức thành công đại hội công đoàn các cấp, tiến tới đại hội công đoàn Học viện. NGƯT. PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt cũng phát động và cam kết động viên toàn thể viên chức đồng hành cũng chính quyền, tác tổ chức chính trị hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ năm 2023.

 PGS., TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Tại buổi Gặp mặt, PGS., TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị chức năng, Viện, Trung tâm… đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng ủy- Ban giám đốc cùng toàn thể viên chức, sinh viên, học viên của Học viện cũng như khẳng định sự quyết tâm đoàn kết, nỗ lực cùng Đảng ủy - Ban Giám đốc, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023.

 NGƯT. PGS., TS. Ngô Thanh Hoàng – Trưởng ban Quản lý khoa học với tiết mục văn nghệ

Cũng tại tại buổi Gặp mặt, các đại biểu còn được nghe những ca khúc mùa Xuân, ca ngợi đất nước do Đội văn nghệ Đoàn thanh niên và các thầy, cô thể hiện.

 NGND. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đọc rap chúc Tết

Đặc biệt, NGND. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã chúc mừng năm mới tới toàn thể viên chức Học viện bằng một phần đọc rap trẻ trung, sôi nổi. Thông qua đoạn rap ngẫu hứng, NGND. PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ lan tỏa nhiệt huyết cống hiến vì sự phát triển của Học viện Tài chính. 

Buổi gặp mặt đầu Xuân diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, niềm tin vào những thắng lợi to lớn trong năm mới. Ngay sau những giây phút Gặp mặt, cán bộ, viên chức bắt tay vào ngày làm việc mới.

 PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý đào tạo chúc Tết

Đây là hoạt động thường niên của Học viện nhằm tạo tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết trong cán bộ, viên chức khi bắt tay vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán và cùng nhau nhìn lại một năm qua để nỗ lực cố gắng hơn nữa trong một năm mới. Ngay sau 1 giờ Gặp mặt, chúc Tết, toàn thể cán bộ, viên chức hào hứng bắt tay vào ngày làm việc mới.

Một số hình ảnh khác:

Văn nghệ chào mừng

Lãnh đạo các đơn vị chúc Tết

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 1181


Trở về đầu trang