MENU

Đại hội Chi bộ Ban Khảo thí & Quản lý Chất lượng nhiệm kỳ 2020-2022

Chủ nhật, 10/05/2020 - 10:28
Chiều 8/5/2020, tại Phòng họp B - Học viện Tài chính, Chi bộ khoa Ban Khảo thí và QLCL đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Được sự đồng ý của Đảng ủy Ban giám đốc Học viện Tài chính; thực hiện chỉ đạo của Đảng bộ Học viện Tài chính; sau quá trình chuẩn bị nghiêm túc, khẩn trương chi bộ Ban Khảo thí và QLCL đã tổ chức Đại hội chi bộ nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017-2020 và phương hướng nhiệm kỳ 2020-2022; đưa ra những thảo luận, góp ý đối với văn kiện đại hội Đảng bộ Học viện Tài chính và bầu Bí thư chi bộ Ban Khảo thí và QLCL nhiệm kỳ 2020-2022.

Tới dự Đại hội chi bộ Ban Khảo thí và QLCL, về phía Đảng ủy Học viện có sự hiện diện của TS. Trương Văn Qúy - Phó Bí thư trường trực Đảng Uỷ tham dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội còn có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ Ban Khảo thí và QLCL.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Mai Oanh  - Bí thư chi bộ Ban Khảo thí và QLCL đã trình bày những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017- 2020. Cụ thể: Chi bộ Ban Khảo thí và QLCL đã phối hợp với Lãnh đạo Ban và Công đoàn Ban thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao, đảm bảo đảng viên và cán bộ Ban luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao; gương mẫu trong tác phong, lề lối làm việc tại cơ quan, đơn vị và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ Ban Khảo thí và QLCL đã triển khai đầy đủ, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đảng viên và quần chúng nhân dân; luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đảng viên; đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, lắng nghe ý kiến đóng góp của các đảng viên cũng như xây dựng quy chế hoạt động phù hợp với điều kiện công tác. Nhờ thực hiện nhiều giải pháp và có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nên Chi bộ Ban Khảo thí và QLCL đã có nhiều đóng góp cho Đảng bộ Học viện Tài chính trong những năm qua, góp phần phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng trong sự nghiệp giáo dục.

Đồng chí Phạm Thị Mai Oanh  - Bí thư chi bộ phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, TS. Trương Văn Qúy - Phó Bí thư trường trực Đảng Uỷ đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của chi bộ Ban Khảo thí và QLCL, những kết quả đạt được, thành tích mà chi bộ Ban Khảo thí và QLCL cần phát huy, cũng như chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân mà chi bộ cần khắc phục. Đồng chí đã đưa ra những chỉ đạo cụ thể về nhiệm vụ chính trị, tư tưởng; nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học của chi bộ Ban Khảo thí và QLCL nhằm hướng tới mục tiêu chung của Đảng Bộ Học viện Tài chính.

TS. Trương Văn Qúy - Phó Bí thư trường trực Đảng Uỷ phát biểu tại Đại hội

Trên tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng ủy Học viện Tài chính, sau khi Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị trình Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; kiểm điểm kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020; thảo luận, thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2020-2022, Đại hội tiến hành bầu chức danh Bí thư Chi bộ Ban Khảo thí và QLCL. Đại hội cũng đã bầu Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 02 đồng chí chính thức và 01 đồng chí đại biểu dự khuyết.

TS. Trương Văn Qúy - Phó Bí thư TT chúc mừng thành công của Đại hội

Đại hội chi bộ Ban Khảo thí và QLCL nhiệm kỳ 2020-2022 kết thúc thành công rực rỡ với sự quyết tâm, đoàn kết, nhất trí cao trong phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020- 2022 của Chi bộ đã đề ra.

 

 

 

Chi bộ Ban Khảo thí và QLCL

Số lượt đọc: 701


Trở về đầu trang