MENU

Workshop “Đánh thức quyền năng giọng nói trong bạn” – cơ hội cho các DDPer tỏa sáng

Thứ tư, 15/03/2023 - 13:28
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính, ngày 12/3/2023, Viện Đào tạo Quốc tế đã phối hợp cùng CLB Ngoại giao DDP tổ chức buổi Workshop “Đánh thức quyền năng giọng nói trong bạn”. Sự kiện đã diễn ra thành công, giúp cho sinh viên DDP tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao khả năng thuyết trình và kỹ năng MC.

Diễn giả tham dự Workshop là CEO Trần Minh Nguyệt – Học viện Sky Academy, người sáng lập cộng đồng “Luyện giọng mỗi ngày” với số lượng thành viên hơn 30.000 người tham gia và học tập, có kinh nghiệm đào tạo hơn 10.000 học viên và hơn 300 phát thanh viên cho các công ty, doanh nghiệp...Đây là cơ hội rất lớn cho sinh viên DDP được lắng nghe những kinh nghiệm thực tế về kỹ năng sử dụng giọng nói cuốn hút, được thực hành và trải nghiệm các tình huống MC cụ thể nhằm áp dụng vào môi trường học tập sôi động của chương trình DDP.

Chương trình Workshop có sự tham gia của TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT, thầy Phạm Bá Quyết – Bí thư Liên chi đoàn Viện ĐTQT, cô Lê Minh Ngọc – Nhóm truyền thông Viện ĐTQT, cùng các thành viên CLB Ngoại giao DDP, thành viên Ban đối ngoại các CLB và các sinh viên DDP có mong muốn được trau dồi kỹ năng giao tiếp và MC.

Tại phiên học tập buổi sáng, CEO Trần Minh Nguyệt đã giúp các bạn sinh viên DDP hiểu rõ hơn về lợi thế của một giọng nói cuốn hút. Chúng ta có xu hướng bị thu hút bởi những người có giọng nói truyền cảm, cách nói rõ ràng, vì vậy việc chúng ta dễ dàng xây dựng niềm tin cho những người xung quanh khi sở hữu giọng nói vàng là điều hoàn toàn “hiển nhiên”. Chưa hết, sở hữu một “giọng nói vàng” còn giúp chúng ta kết nối và giữ gìn các mối quan hệ, mở ra nhiều hướng đi mới thuận lợi hơn trong tương lai. Các bạn sinh viên DDP đã được bật mí 5 yếu tố tạo nên một giọng nói vàng và thực hành trực tiếp tại buổi workshop. Các bạn sinh viên đã khai phá được sự tự tin trong bản thân và chuyển hóa giọng nói bản năng thành giọng nói kỹ năng, tạo tiền đề cho sự phát triển của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, phấn đấu tại Viện ĐTQT.

CEO Trần Minh Nguyệt bật mí bí quyết tạo nên giọng nói vàng

 Sinh viên DDP thực hành chuyển hóa giọng nói

Trong phiên học tập buổi chiều, các bạn sinh viên DDP được học những kỹ năng cần thiết để trở thành một MC chuyên nghiệp. Từ việc rèn luyện sự tự tin khi nói trước đám đông, điều chỉnh ngôn ngữ cơ thể, đến cả những tư vấn cần thiết về cách trang điểm, trang phục trong các sự kiện làm MC khác nhau.

 Sinh viên DDP thử sức với vai trò MC

Phát biểu tại sự kiện Workshop, TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT đánh giá cao tinh thần tham gia học tập của các bạn sinh viên. Hy vọng rằng các sau khi tham gia khóa học các bạn sẽ tiếp tục phát huy sự tự tin, mạnh dạn thử sức trong vai trò MC tại các sự kiện của Viện cũng như dẫn chương trình bản tin DDP News. Những sinh viên tích cực sẽ có cơ hội tham gia khóa đào tạo MC chuyên sâu trong thời gian tới.

TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT

tặng quà tri ân CEO Trần Minh Nguyệt và chị Lục Bảo Ngọc – Học viện Sky Academy

CEO Trần Minh Nguyệt chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ và sinh viên DDP

Viện ĐTQT

Số lượt đọc: 1047


Trở về đầu trang