MENU

AOF NEWS SỐ 134: K56 Nhìn lại một chặng đường đã qua

Thứ ba, 16/08/2022 - 13:52
Thật đáng mong chờ khi Cuộc thi "Hùng biện đỉnh cao - Calliope 2022" đã chính thức quay trở lại với 1 mùa giải bùng nổ mạnh mẽ và những ý tưởng táo bạo cùng chủ đề Black Swan - Thiên nga đen.

Trải qua hành trình hơn 1 tháng với 2 vòng thi "Định vị" và "Chinh phục", Calliope 2022 đã chính thức bước tới vòng thi quyết định cuối cùng mang tên "Toả sáng" sẽ được diễn ra từ ngày 15/8 đến ngày 22/8. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể hoàn thiện và trau dồi  kỹ năng hùng biện, thuyết trình và tranh luận!
Sáng 20/8 tới đây tại HT 700 HVTC, Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cấp khoa cho SV K56 sẽ được tổ chức do các khoa QLSV chuyên ngành chủ trì và phối hợp thực hiện. Đây được xem là dịp để nhìn lại bốn năm học đầy dấu ấn đáng nhớ của các cán bộ, giảng viên và sinh viên, từ đó khen thưởng và động viên kịp thời các cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong học tập. Song song với đó HV cũng chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại HVTC. Buổi lễ chính là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của thế hệ SV K56 HVTC và mở ra một trang mới đầy hứa hẹn với những khát khao, hoài bão cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển nền kinh tế của đất nước.

GTG tuần này sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên tìm hiểu những “tips” để giúp cho CV của trở nên ấn tượng hơn trong mắt các nhà tuyển dụng, “tips” giúp bạn trả lời phỏng vấn một cách suôn sẻ nhất. Chúc các bạn một tuần mới vui vẻ, đạt được mục tiêu của bản thân nhé!!! 

Ban Phát thanh

Số lượt đọc: 741


Trở về đầu trang