MENU

Chuyến đi thực tế và học tập GDQP AN của CQ57 và CQ58 Chương trình Chất lượng cao Học viện Tài chính: Học hết sức, chơi hết mình

Thứ sáu, 12/08/2022 - 10:18
Bên cạnh việc chú trọng đào tạo các kiến thức chuyên môn cho sinh viên CTCLC, Học viện Tài chính cũng rất quan tâm tới việc cung cấp cho sinh viên những kỹ năng mềm cũng như xây dựng và phát triển tinh thần đồng đội và gắn kết giữa các sinh viên. Chính vì vậy, các chuyến đi trải nghiệm thực tế, các hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên CTCLC luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đạo Học viện cũng như Ban Điều hành CTCLC. Lần đầu tiên, các bạn sinh viên CQ57CLC có cơ hội được cùng nhau tham gia trải nghiệm thực tế tại mảnh đất Việt Trì - Phú Thọ. Bên cạnh những workshop đào tạo kiến thức và kỹ năng mềm, các bạn sinh viên còn có cơ hội được tham quan những địa điểm mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa, cũng như trải nghiệm những hoạt động teambuilding đầy thú vị.

Lần đầu tiên, các bạn sinh viên CQ57CLC có cơ hội được cùng nhau tham gia trải nghiệm thực tế tại mảnh đất Việt Trì - Phú Thọ. Bên cạnh những workshop đào tạo kiến thức và kỹ năng mềm, các bạn sinh viên còn có cơ hội được tham quan những địa điểm mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa, cũng như trải nghiệm những hoạt động teambuilding đầy thú vị.

Sinh viên CQ57CLC có mặt tại khu ký túc xá Trung tâm GDQP AN -

Đại học Hùng Vương để bắt đầu chuyến tham quan thực tế

Bên cạnh những chuyến tham quan di tích lịch sử, các hoạt động teambuilding với nhiều trò chơi thú vị đã nhận được sự tham gia và cổ vũ từ đông đảo các bạn sinh viên CQ57CLC. Đây cũng là dịp để các bạn được tạm gác lại những âu lo, mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng. Các bạn sinh viên đã không ngại ngần lăn xả, vượt qua những thử thách một cách hoàn hảo nhất để đem về cho tập thể lớp mình những phần thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, hoạt động này cũng bồi đắp tinh thần đoàn kết của các thành viên trong lớp cũng như giữa các chuyên ngành.

Sinh viên CQ57CLC nhiệt tình tham gia hoạt động teambuilding

Tiếp nối hoạt động teambuilding của các sinh viên CQ57CLC, Trung tâm GDQP AN Đại học Hùng Vương đã tổ chức thành công Hội thao chiến sĩ khỏe nhằm nâng cao việc rèn luyện sức khỏe cho các bạn sinh viên CQ57&58CLC. Điểm đặc biệt của ngày hội này chính là tiết mục đồng diễn Bài thể dục tay không và Võ thuật của các “chiến sĩ trẻ” CQ58CLC. Sự thành công của hai tiết mục này đã thể hiện sức trẻ và đoàn kết của sinh viên CQ58CLC nói riêng và sinh viên Học viện Tài chính nói chung. Bên cạnh đó, hai trò chơi Kéo co và Nhảy bao bố cũng được các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia tranh tài và hưởng ứng mạnh mẽ.

Ngoài những hoạt động nhằm tăng tinh thần đoàn kết cho các bạn sinh viên, Trung tâm GDQP AN còn tổ chức những buổi giao lưu văn nghệ đáng nhớ như Vitri Show, Chúng tôi là chiến sĩ,... đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả là các bạn sinh viên CQ57&CQ58CLC. Đặc biệt, hoạt động giao lưu đặc biệt "Tình yêu chiến sĩ" được diễn ra trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đã giúp các bạn sinh viên lưu giữ những kí ức đẹp nhất trong thanh xuân của mình.

Trước khi khép lại chuyến trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên CQ57CLC cũng như đợt học GDQP AN dành cho sinh viên CQ58CLC, một buổi tiệc buffet ngoài trời cũng như Gala tổng kết CQ57&58CLC đã được Đại học Hùng Vương phối hợp cùng Học viện Tài chính tổ chức. Để chuẩn bị cho buổi Gala này, các bạn sinh viên đến từ hai trường đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để mang đến những tiết mục để giới thiệu về ngôi trường mình đang theo học một cách đầy tự hào. Trong đó, không thể không kể đến tiết mục giao lưu văn hóa được chuẩn bị bởi các bạn sinh viên Lào đang theo học tại Đại học Hùng Vương. Chắc chắn, đêm Gala chính là một kỉ niệm khó quên trước ngày trở về của các bạn sinh viên CQ57&58CLC Học viện Tài chính.

Tiệc buffet tối và đêm Gala tổng kết khóa học của sinh viên CQ57&CQ58CLC

Tinh thần “Học hết sức, chơi hết mình” đã được các bạn sinh viên CQ57CLC và CQ58CLC thể hiện một cách tối đa trong suốt chuyến trải nghiệm. Đây cũng là dịp để các bạn có thể rèn luyện bản thân cũng như thể hiện những nét đặc biệt và độc đáo của riêng mình.

Ban Điều hành Chương trình CLC

Số lượt đọc: 1000


Trở về đầu trang