MENU

Chuỗi Workshop đào tạo các kỹ năng chuyên sâu cho sinh viên Chương trình Chất lượng cao của Học viện Tài chính

Thứ năm, 23/06/2022 - 16:14
Chuỗi Workshop đào tạo các kỹ năng chuyên sâu cho sinh viên Chương trình Chất lượng cao của Học viện Tài chính: Chuẩn bị hành trang vững chắc cho sinh viên khi ra trường.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng và tiếp nối thành công của kỳ học GDQP - AN Chương trình Chất lượng cao Học viện Tài chính khóa CQ59CLC, kỳ học GDQP - AN khóa CQ58CLC tiếp tục được diễn ra với nhiều trải nghiệm mới cho các bạn sinh viên. Cùng với đó Ban điều hành Chương trình Chất lượng cao của Học viện Tài chính tổ chức chuyến đi trải nghiệm thực tế dành cho CQ57CLC tại tỉnh Phú Thọ.

Sinh viên CQ57CLC tham dự buổi workshop với chủ đề “Phân tích dữ liệu” tại Hội trường của Đại học Hùng Vương, Phú Thọ

Chuyến hành trình của CQ57CLC và CQ58 CLC được diễn ra trong bối cảnh những diễn biến của tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Tuy nhiên, nhờ có sự chỉ đạo sát sao và kịp thời từ ban lãnh đạo Học viện Tài chính và Trung tâm GDQP - AN Đại học Hùng Vương, cũng như tinh thần vượt lên khó khăn và tuân thủ các quy định phòng dịch của các bạn sinh viên, chuyến đi vẫn diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Ngoài những hoạt động trải nghiệm, học tập và gắn kết dành cho các bạn sinh viên Chương trình chất lượng cao, Ban Công tác chính trị và sinh viên, Ban Điều hành Chương trình chất lượng cao của Học viện Tài chính đã phối hợp cùng các đơn vị, đối tác nhằm cung cấp những kỹ năng cần thiết để sinh viên CQ57CLC và CQ58CLC có những hành trang cần thiết để sẵn sàng bước chân vào thị trường lao động. Thông qua việc tổ chức chuỗi workshop với những chủ đề vô cùng cần thiết và gần gũi với các bạn sinh viên. Đặc biệt, chuỗi workshop được tổ chức tại hội trường của Đại học Hùng Vương với sức chứa hơn 1.000 sinh viên.

Buổi workshop đầu tiên với chủ đề “Phân tích dữ liệu” diễn ra vào chiều ngày 13/06, được dẫn dắt bởi diễn giả Nguyễn Xuân Bách, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam. Tham gia buổi workshop, các bạn sinh viên CQ57CLC có cơ hội để hiểu hơn về phân tích dữ liệu cũng như những cơ hội việc làm mà kĩ năng này mang lại.

Ông Nguyễn Xuân Bách - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam

Tiếp nối sau đó là buổi workshop với chủ đề “Hành trình khởi nghiệp” với sự tham gia của host và các diễn giả:

1. Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Novaedu

2. Ông Đoàn Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Shopdunk - Hệ thống cửa hàng là Đại lý uỷ quyền của Apple

3. Ông Nguyễn Tiến Trường - Giám đốc TPBank Tây Hồ

4. Ông Nguyễn Hữu Lương - Phó GĐ Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội

5. Ông Bùi Quốc Vượng - CEO của tập đoàn Vitone

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Novaedu

Các diễn giả đang trao đổi với sinh viên CQ57CLC và CQ58CLC

Chương trình nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên chương trình đào tạo Chất lượng cao của Học viện Tài chính, giúp sinh viên hiểu được ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của khởi nghiệp đối với sự phát triển của quốc gia; nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng và khởi nghiệp, lập nghiệp cho sinh viên; đồng thời tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên. Đặc biệt hơn khi tại buổi workshop này còn có sự hiện diện của PGS.TS. Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban điều hành chương trình chất lượng cao. Những chia sẻ của cô càng giúp các bạn sinh viên CQ57CLC càng có thêm những động lực để tiếp tục cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình.

PGS.TS. Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban điều hành CTCLC, chia sẻ cùng các em sinh viên

Sinh viên K57CLC chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Trương Thị Thủy và các diễn giả

Khép lại chuỗi workshop chính là buổi chia sẻ với chủ đề “Kỹ năng phỏng vấn xin việc” được dẫn dắt bởi ông Hoàng Gia Thịnh, Chủ tịch tập đoàn Tín Phát và Trainer Thủy Nguyễn.

Ông Hoàng Gia Thịnh, Chủ tịch tập đoàn Tín Phát

Những chia sẻ của hai diễn giả chính là những định hướng quý báu để các bạn sinh viên CQ57CLC và CQ58CLC có thể chuẩn bị thật tốt để tạo những ấn tượng đẹp nhất cho nhà tuyển dụng, từ đó mở rộng cơ hội nghề nghiệp của chính bản thân mình trong tương lai.

Chuỗi workshop với các chủ đề gần gũi, thiết thực với các bạn sinh viên CQ57CLC và CQ58CLC. Chính vì vậy, các bạn sinh viên đều vô cùng hào hứng và nhiệt tình hưởng ứng khi tham gia. Các bạn sinh viên đã đặt ra rất nhiều những câu hỏi cho diễn giả, kèm theo những chia sẻ bản thân và băn khoăn gặp phải.

Trainer Thủy Nguyễn, Thạc sĩ Quản trị Marketing MBA Mỹ, trên 10 năm công tác đào tạo trong lĩnh vực giáo dục, cựu sinh viên Học viện Tài chính

Sinh viên Chương trình chất lượng cao của Học viện Tài chính trao đổi với các diễn giả

Sinh viên Chương trình chất lượng cao của Học viện Tài chính trao đổi với các diễn giả

Tất cả những giá trị mà chuỗi workshop mang lại cho các bạn sinh viên chắc chắn sẽ là những hành trang vững chắc được trang bị cho các bạn sinh viên CQ57CLC và CQ58CLC, để các bạn sẵn sàng bước chân vào thị trường lao động.

Sinh viên CQ57&58CLC chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn giả

Chuỗi Workshop đào tạo các kỹ năng chuyên sâu cho sinh viên CQ57, CQ58 Chương trình Chất lượng cao của Học viện Tài chính đã cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích và mang giá trị thực tiễn cao. Đây là những tiền đề cơ bản để trong thời gian tới Chương trình Chất lượng cao của Học viện Tài chính tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế cho các khóa tiếp theo. Đồng thời thể hiện cam kết về chất lượng của Chương trình Chất lượng cao của Học viện Tài chính

Ban Điều hành CLC

Số lượt đọc: 7211


Trở về đầu trang