MENU

Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ viên chức thi đỗ vào các trường đại học năm 2021

Thứ hai, 11/10/2021 - 15:10
(HVTC) - Chiều 08/10, tại điểm cầu Học viện Tài chính, số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban nữ công, công đoàn Học viện Tài chính đã tổ chức buổi Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ viên chức thi đỗ vào các trường đại học, học viện trong và ngoài nước năm 2021. Có 31 cháu vinh dự được tuyên dương trong dịp này. Chương trình được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

Đại biểu tại điểm cầu Học viện Tài chính

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch công đoàn Học viện; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Phó Chủ tịch Công đoàn; TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban TCTC&SV, Bí thư Đoàn thanh viên Học viện; ThS. Nguyễn Lê Mai – Trưởng Ban TCKT; Đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ban Nữ công; BCH công đoàn và các cháu đỗ đại học cùng phụ huynh đã và đang công tác tại Học viện Tài chính.

 PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch công đoàn Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng tân sinh viên cùng phụ huynh và đánh giá cao thành tích, sự nỗ lực to lớn của các cháu là con cán bộ viên chức trong mùa tuyển sinh năm 2021. Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài, gây những khó khăn, bất lợi về mọi mặt, nhất là việc học tập của học sinh THPT. Tuy nhiên, với sự chăm lo của bố mẹ, sự dạy dỗ của các thầy cô giáo các nhà trường, nhất là sự nỗ lực của các cháu đã  giúp các cháu vươn lên, đạt kết quả tốt trong học tập và nhất là kỳ thi tốt nghiệp THPT, đỗ vào các trường đại học, học viện danh tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng là truyền thống hiếu học, khắc phục mọi khó khăn, đạt những thành tích cao trong học tập của Học viện Tài chính. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt cũng mong muốn, dù lựa chọn học tập, tu nghiệp ở môi trường nào, các cháu phải cố gắng hơn nữa, phát huy truyền thống Học viện, gặt hái những thành tích cao trong học tập cũng như bồi dưỡng những kỹ năng cần thiết, giữ gìn đạo đức trong sáng.

 TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ – Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu

TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ – Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt cho ban Nữ công, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện cũng đã biểu dương tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện của các cháu cũng như tình yêu thương, sự chăm sóc, nâng đỡ, khuyến khích động viên của các phụ huynh. TS. Nguyễn Hồ Phi Hà nhấn mạnh, đây là hoạt động thường niên của ban Nữ công, ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện nhằm động viên, ghi nhận sự nỗ lực và thành quả đạt được trong học tập, rèn luyện của các cháu và sự nuôi dạy của các bậc phụ huynh.

PGS.,TS. Đinh Trọng Thịnh phát biểu

Đại diện cho các phụ huynh có con được tuyên dương, PGS.,TS. Đinh Trọng Thịnh đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Đảng ủy - Ban Giám đốc, ban Nữ công, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của CBVC, người lao động của Học viện, nhất là luôn dõi theo từng bước phát triển của các cháu là con của CBVC, người lao động của Học viện. PGS.,TS. Đinh Trọng Thịnh chia sẻ niềm vui, tự hào khi được tham dự buổi Gặp mặt trang trọng này và nhấn mạnh: đây là sự động viên kịp thời có ý nghĩa to lớn khích lệ cho sự nỗ lực của các cháu cũng như phụ huynh và gửi lời nhắn nhủ các tân sinh viên cùng các phụ huynh cần tiếp tục cố gắng hơn nữa vì đây mới là thành quả đầu tiên trong quá trình lập nghiệp.

Tân sinh viên Bùi Linh Nga, lớp CQ59/09.01 CLC phát biểu

Tân sinh viên Bùi Linh Nga, lớp CQ59/09.01 CLC thay mặt cho các bạn cùng đỗ đại học gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy - Ban giám đốc, Ban Nữ công và Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện đã tổ chức buổi Gặp mặt cũng như đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để các cháu được học tập, phấn đấu có được kết quả này. Tân sinh viên Bùi Linh Nga chia sẻ lý do chọn Học viện Tài chính để tu nghiệp là do bản thân được tìm hiểu về Học viện Tài chính – những thành tựu to lớn trong đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như truyền thống gần 60 năm qua của Học viện và nhất là đã được “truyền lửa” từ chính gia đình – từ mẹ là giảng viên Học viện Tài chính. Em cũng thay mặt cho toàn thể tân sinh viên bày tỏ quyết tâm sẽ luôn cố gắng học tập, tu dưỡng, phát huy và bồi đắp vào truyền thống của Học viện Tài chính – dù học tập ở môi trường nào.

 Những tân sinh viên được tặng hoa và quà chúc mừng

Tại Buổi Gặp mặt, các tân sinh viên đã được trao tặng những bó hoa tươi thắm và phần quà ý nghĩa cũng như những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban nữ công, công đoàn Học viện Tài chính.

Mỗi một năm, với thành tích đỗ đại học, học viện, các con của CBVC, người lao động Học viện Tài chính lại ghi thêm một dấu son trong hành trình lập nghiệp của bản thân và vào trang truyền thống vẻ vang của Học viện Tài chính cùng với lớp lớp cha ông, thế hệ CBVC, sinh viên Học viện.

Những hình ảnh khác tại buổi Gặp mặt

 Những tân sinh viên được tặng hoa và quà chúc mừng tại buổi Gặp mặt

Ban Tuyên truyền Công đoàn Học viện

Số lượt đọc: 701


Trở về đầu trang