MENU

Cuộc thi chia sẻ cảm xúc: "Tài chính - Một thời để nhớ" năm 2021

Thứ năm, 16/09/2021 - 11:17
Dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện Tài chính, ngày 6/8/2021, lần đầu tiên Cuộc thi chia sẻ cảm xúc “Tài chính - Một thời để nhớ” được Ban Dự án Thanh niên Hội Sinh viên trực tiếp triển khai thực hiện. Với mục đích tạo môi trường cho sinh viên khóa 55 cũng như toàn bộ sinh viên Học viện Tài chính có cơ hội để bày tỏ cảm xúc cũng như chia sẻ những tâm tư giấu kín, những bức ảnh, video đẹp và khoảnh khắc có ý nghĩa của mình tại Học viện Tài chính.

Cuộc thi chia sẻ cảm xúc: “Tài chính – Một thời để nhớ”

Với hình thức tổ chức Online, được sự hỗ trợ và quan tâm của các tổ chức đoàn thể trong và ngoài Học viện, sau hơn 1 tháng phát động và triển khai, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia đông đảo của các cá nhân sinh viên, tập thể trong và ngoài Học viện, đặc biệt là sinh viên Khóa 55 Học viện Tài chính. Cuộc thi đã nhận được hơn 30 bài dự thi có chất lượng cao. Các bài dự thi đều mang những màu sắc riêng, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình ảnh, cảm xúc được lan tỏa rộng rãi tới nhiều người đọc.

Theo TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng ban CTCT&SV,  Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện: Việc tổ chức Cuộc thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các tân cử nhân khóa 55 vừa mới tốt nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội giúp các bạn sinh viên khóa 55 lưu giữ lại những kỷ niệm thanh xuân, bày tỏ cảm xúc của mình dành cho bạn bè, Học viện. Cuộc thi đã tạo được sựlan tỏa rất tốt tới toàn bộ sinh viên trong và ngoài Học viện. Điểm nổi bật ta thấy được đó là sự yêu mến và bày tỏ cảm xúc với một số bài viết nhận về hơn 1.000 lượt yêu thích, video với hơn 10.000 lượt xem, hiệu ứng lan tỏa rất tốt, tiếp cận được tới đa số sinh viên khóa 55.

Trên tinh thần làm việc nghiêm túc và khách quan sau khi tiến hành đọc, bình chọn và nhận xét, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 bài thi xuất sắc nhất để trao giải gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 04 giải Khuyến khích, 01 giải Thông điệp và 01 giải Lan tỏa.

Bài dự thi MS 22 - HT CQ53 được BGK công tâm chọn ra là bài dự thi có nội dung đặc sắc và ý nghĩa nhất, truyền tải được thông điệp mà mình muốn truyền tải cho người đọc, đồng thời đây cũng là bài dự thi được nhận cả giải Ba và giải Thông điệp.

Theo PGS.TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Quản lý Đào tạo nhận xét: Các bài dự thi đều được đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung lẫn hình thức. Một điều rất vui mừng là có những bài dự thi của các cựu sinh viên như Khóa 48, Khóa 53. Các bạn vẫn nhớ về Học viện và đặc biệt còn nhớ rõ những câu nói đặc trưng của các giảng viên. Đây là một điều rất đáng trân quý, một trong những thành công trong công tác đào tạo của Học viện.

Cuộc thi chia sẻ cảm xúc “Tài chính - Một thời để nhớ” năm 2021 đã đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi, cuộc thi đã đem đến những giá trị tinh thần thiết thực không chỉ cho các bạn sinh viên mà còn góp phần xây dựng những hình ảnh đẹp của Học viện đến mọi người xung quanh. Xin chúc mừng các cá nhân và tập thể đã xuất sắc đạt giải cuộc thi.

Chúc các bạn sẽ thật thành công trên con đường mình đã chọn. Bất cứ khi nào muốn trở về, Học viện đều sẽ mở rộng vòng tay đón chờ các bạn. Hãy cứ tự tin và tỏa sáng nhé!

NHỮNG BÀI DỰ THI ĐẠT KẾT QUẢ CAO

TRONG CUỘC THI CHI SẺ CẢM XÚC: “TÀI CHÍNH – MỘT THỜI ĐỂ NHỚ”

Giải Nhất: MS 21- LHT

Giải Nhì: MS 18 - Phạm Thị Thanh Loan

Giải Ba: MS 22 - HT CQ53

Giải Ba: MS 07 - TC Chuyên ngành Phân tích tài chính

Giải Khuyến khích: MS 30 - Our Student Life

Giải Khuyến khích: MS 12 - Zơn

Giải Khuyến khích: MS 01 - KEELIN

Giải Khuyến khích: MS 28 - MIAN

Giải Lan tỏa: MS 23 - Triệu Thành Đạt

Giải Thông điệp: MS 22 - HT CQ53

 

Ban Dự án Thanh niên - Hội sinh viên Học viện Tài chính

Số lượt đọc: 1497


Trở về đầu trang