MENU

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp

Thứ tư, 03/02/2021 - 16:48
Chiều ngày 22/01/2021, tại hội trường A1, được sự cho phép của Đảng ủy - Ban giám đốc Học viện Tài chính, sự chỉ đạo của chi bộ khoa QTKD, Liên chi đoàn khoa đã tổ chức thành công lễ ra mắt “Câu lạc bộ Khởi nghiệp (SUC)”.

Câu lạc bộ khởi nghiệp hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của LCĐ Khoa QTKD và được sự bảo trợ chuyên môn của Bộ môn QTKD. Đây không chỉ là một sân chơi cho các bạn sinh viên gặp gỡ trao đổi, giúp đỡ nhau để trau dồi những tri thức; là nơi định hướng, rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này. Đặc biệt, SUC còn là trung gian kết nối giữa các doanh nghiệp với sinh viên để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng trong cơ cấu nhân sự hay hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, là nơi các ý tưởng khởi nghiệp được trao đổi, hoàn thiện và tìm được sự hỗ trợ của các quỹ, trung tâm khởi nghiệp.

Buổi lễ ra mắt có sự góp mặt của đông đảo các cá nhân, đơn vị trong và ngoài Học viện.

Về phía Học viện Tài chính có PGS,TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Học viện Tài chính; TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng ban CTCT&SV, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp; TS. Tạ Đình Hoà - Phó bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp.

Về phía Khoa Quản Trị Kinh Doanh có PGS, TS. Đào Thị Minh Thanh – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa QTKD; TS. Nguyễn Xuân Điền - Trưởng bộ môn QTKD; TS. Nguyễn Sơn Lam - Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Marketing; Ths Nguyễn Quang Tuấn – Phó trưởng bộ môn Marketing; TS. Nguyễn Thị Nhung – Bí thư LCĐ Khoa QTKD và đông đảo các thầy cô giáo của khoa Quản trị kinh doanh.

Về phía doanh nghiệp, các đơn vị đối tác và các đơn vị khác ngoài Học viện có anh Đỗ Văn Tuyển - Giám Đốc CTY TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại FMT Việt Nam; chị Hà Thu Trang – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Giáo dục NBB; anh Đặng Thanh Phong – Chủ tịch HĐQT 1989 Group; anh Nguyễn Bùi Đức - CEO Mỹ phẩm cao cấp Ovy Asia. Cùng với đó là sự tham dự đầy đủ của các đại diện các Câu lạc bộ khác trong Học viện.

Mở đầu buổi lễ, đại diện cho Ban thường vụ Đoàn Thanh niên HVTC, TS. Tạ Đình Hoà đã công bố Quyết định thành lập CLB và danh sách Ban chủ nhiệm CLB gồm 05 đồng chí.

TS. Tạ Đình Hòa – Phó Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm đổi mới sáng tạo và hỗ trợ khởi nghiệp công bố quyết định thành lập CLB

TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng ban CTCT&SV, Bí thư Đoàn Thanh niên, Giám đốc trung tâm đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp trao quyết định thành lập CLB Khởi nghiệp.

Tham dự buổi lễ ra mắt, PGS.TS Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu, dặn dò các thành viên CLB tích cực và có trách nhiệm gây dựng CLB ngày càng lớn mạnh, mang lại nhiều giá trị cho sinh viên cũng như cộng đồng, thể hiện đúng tinh thần “thanh niên khởi nghiệp”. Đồng thời PGS, TS. Trương Thị Thủy cũng gửi lời chúc mừng tới đơn vị trực tiếp tổ chức là LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh và hi vọng ban chủ nhiệm đoàn kết, đưa CLB phát triển đúng hướng, đúng kỳ vọng.

PGS, TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Chủ nhiệm CLB - Nguyễn Tiến Đạt đại diện cho Câu lạc bộ phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính đã ủng hộ sự ra đời và định hướng hoạt động của CLB; cảm ơn quý vị đại biểu đã tới tham dự buổi lễ, đồng thời hứa sẽ gây dựng CLB phát triển vững mạnh, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của sinh viên Học viện Tài chính.

PGS, TS. Trương Thị Thủy, TS. Lưu Hữu Đức và TS. Tạ Đình Hòa tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Buổi lễ cũng đã được nghe những ý kiến của PGS, TS. Đào Thị Minh Thanh – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa QTKD về định hướng và sứ mệnh của CLB đối với sinh viên. Cô mong muốn, CLB sẽ là môi trường, sân chơi tốt cho các bạn sinh viên có thể tiếp cận được với những kiến thức, kỹ năng trong bối cảnh “Quốc gia khởi nghiệp”. Đồng thời PGS, TS. Đào Thị Minh Thanh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính, Đoàn Thanh niên, Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp cùng các bộ phận, phòng ban của Học viện đã tạo điều kiện để Câu lạc bộ ra đời, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ để câu lạc bộ lớn mạnh. Với các doanh nghiệp, PGS, TS. Đào Thị Minh Thanh cám ơn tấm lòng của các doanh nhân và bày tỏ mong muốn sự hỗ trợ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần của khối doanh nghiệp đối với câu lạc bộ.

PGS, TS. Đào Thị Minh Thanh – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh và TS. Lưu Hữu Đức cảm ơn và tặng hoa các nhà tài trợ

Đại diện phía các doanh nghiệp và đối tác ngoài Học viện, anh Đỗ Văn Tuyển - Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại FMT Việt Nam; chị Hà Thu Trang – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Giáo dục NBB; anh Đặng Thanh Phong – Chủ tịch HĐQT 1989 Group đã có phát biểu, tặng những phần tài trợ giá trị lớn và thể hiện sự ủng hộ, quan tâm tới CLB, đồng thời hứa sẽ đồng hành với CLB trong các hoạt động sắp tới. Đại diện phía các doanh nghiệp cũng gửi lời chúc CLB Khởi nghiệp ngày càng phát triển và vững mạnh hơn trong tương lai.

                    

Anh Đỗ Văn Tuyển - Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại FMT Việt Nam phát biểu và trao tài trợ cho CLB

Anh Đặng Thanh Phong – Chủ tịch HĐQT 1989 Group trao tài trợ cho Câu lạc bộ

Chị Hà Thu Trang – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Giáo dục NBB phát biểu chúc mừng và trao tài trợ cho thành viên Câu lạc bộ

TS. Nguyễn Xuân Điền – Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh – Đại diện đơn vị bảo trợ chuyên môn tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Thầy cô bộ môn Marketing tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

                 

Các đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Câu lạc bộ

Liên chi đoàn khoa quản trị kinh doanh

Số lượt đọc: 46


Trở về đầu trang